ยักษ์เดนส์สับ ‘บรูโน่’ ทำผีเสียจุดโทษแบบโง่ๆ

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานนายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ บรูโน่ แฟร์นานเดส ว่าทำเสียจุดโทษแบบโง่ๆ ในเกมกับ บาร์เซโลน่า เมื่อคืนนี้

“ปีศาจแดง” เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เจ้าบุญโยก” ในเลกที่ 2 ของยูโรป้าลีกรอบเพลย์ออฟ หลังเสมอกันไปด้วยสกอร์ 2-2 ในเลกแรกเมื่อสัปดาห์ก่อน

บรูโน่ ทำให้เจ้าบ้านเสียจุดโทษหลังไปดึง อเลฆานโดร บัลเด้ ล้มในกรอบเขตโทษ และเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ส่งบอลผ่านมือของ ดาบิด เด เคอา เข้าไปตุงตาข่าย เป็นประตูขึ้นนำ 1-0

ชไมเคิ่ล ตำหนิ บรูโน่ ว่าทำพลาดโง่ๆจนทีมเสียจุดโทษ พร้อมชี้ว่าแข้งรายนี้ควรควบคุมตัวเอง แทนที่จะไปเถียงกรรมการเพราะเรื่องดังกล่าว

“มันดูว่าเป็นจุดโทษ มันโง่มากที่ดึงคู่ต่อสู้ล้มในกรอบเขตโทษ ขณะที่ อเลฆานโดร บัลเด้ กำลังเคลื่อนที่ออกห่างจากประตู” เขากล่าว

“บรูโน่ ดึงเขาล้ม มันเป็นอะไรที่โง่ เป็นจุดโทษอย่างชัดเจน มันทั้งเหลวไหลและไม่จำเป็นเลย”

“บัลเด้ กำลังออกห่างจากประตู เขาทำอะไรไม่ได้หรอก ปล่อยเขาไปสิ! สิ่งหนึ่งที่คุณจะให้เกิดขึ้นไม่ได้เลยในเกมใหญ่แบบนี้คือความผิดพลาด”

“บรูโน่ แฟร์นานเดส ยังจะไปเถียงกรรมการอีก เขาต้องควบคุมตัวเองและเริ่มมีสมาธิ เขาส่งบอลแย่ๆหลายครั้งและทำเสียจุดโทษแบบไม่จำเป็น เขาเป็นหนี้เพื่อนร่วมทีมและต้องควบคุมตัวเองให้ได้”

ทว่า บรูโน่ ก็แก้ตัวได้ด้วยการแอสซิสต์ให้ เฟรด ยิงประตูตีเสมอช่วงต้นครึ่งหลัง ก่อน แอนโทนี่ จะมายิงเพิ่มอีกลูกให้พวกเขาจะเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: