ยังแฮปปี้กับห้างยา! ‘คุณชาย’ เซอร์ไพรส์ JK ลาหงส์ฟ้าผ่า

ยังแฮปปี้กับห้างยา! ‘คุณชาย’ เซอร์ไพรส์ JK ลาหงส์ฟ้าผ่า

ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยอมรับว่าประหลาดใจกับการตัดสินใจของเยอร์เก้น คล็อปป์ ที่เตรียมอำลาลิเวอร์พูล กระทันหัน พร้อมบอกยังแฮปปี้ดีกับการทำทีมในถิ่นไบ อารีน่า และยังไม่ได้คิดเรื่องอนาคต

“คุณชาย” กลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งเข้ามารับงานต่อจาก คล็อปป์ ที่เพิ่งประกาศฟ้าผ่าว่าจะโบกมืออำลาถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากจบฤดูกาลนี้

เมื่อ ต.ค. ที่ผ่านมา มีข่าวว่า อลอนโซ่ มีเงื่อนไขสามารถย้ายไปคุมทีมอย่างลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และบาเยิร์น มิวนิค ได้เมื่อถึงซัมเมอร์หน้า แม้มีสัญญาจนถึงปี 2026

เมื่อถูกถามว่างานที่แอนฟิลด์ น่าสนใจหรือไม่ อลอนโซ่ ตอบว่า “อย่างแรกเลย มันน่าประหลาดใจ (ที่คล็อปป์ อำลาตำแหน่ง) แต่ผมก็มีความเคารพอย่างยิ่งต่อเยอร์เก้น เช่นกัน”

“ชื่นชมอย่างยิ่งก่อนจะไปลิเวอร์พูลแล้ว และระหว่างที่เขาอยู่ที่นั่นมันก็เติบโตอย่างยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ทั้งสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จ และแนวทางที่เขาประสบความสำเร็จ”

“ในตอนนี้ ผมมีความสุขมากๆ กับที่นี่และสนุกกับการทำงานของตัวเอง ผมกำลังรู้สึกว่าแต่ละวันและแต่ละนัดคือความท้าทาย เรามีความเอาจริงเอาจังอย่างมาก กับเลเวอร์คูเซ่นคือการเดินทางที่สวยงาม และผมพยายามทุ่มเต็มที่เพื่อช่วยให้นักเตะพร้อมสำหรับสิ่งต่อไป นั่นคือเป้าหมายของผม ส่วนอะไรจะอยู่ข้างหน้านั้น ผมไม่รู้เหมือนกัน”

“ผมเซอร์ไพรส์มาก (กับการอำลาของคล็อปป์) แต่ผมตั้งสมาธิกับเลเวอร์คูเซ่น ในตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ กับที่นี่ ผมยังมีแรงกระตุ้นมหาศาล และผมมีความสุขกับสโมสรและทีม”

“เอาจริง ๆ ผมยังไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่จะคิดถึงย่างก้าวต่อไปเลยนะ”

“ผมคิดแต่เรื่องที่ที่ผมอยู่ในเวลานี้ และผมคิดว่าผมอยู่ในสถานที่ที่ยอดเยี่ยม ผมกำลังสนุกกับมัน ผมคิดว่านี่คือที่ที่ใช่ ผมพูดได้ทั้งหมดเท่านี้”

“ผมไม่รู้เรื่องจังหวะการก้าวเดิน การก้าวเดินของผมจะเป็นการก้าวเดินของทีมในวันเสาร์นี้เพราะนั่นคือสิ่งที่สำคัญ ผมมีความสุขเมื่อเราเล่นได้ดีและเราสมควรจะชนะ”

“ผมไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ผมไม่ได้สนใจในเวลานี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: