ยังไม่ทันเริ่ม! สื่อแฉ ‘คอนเต้’ ฉุนพฤติกรรม ‘ควาร่า + ดิ ลอเรนโซ่’

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ของ นาโปลี ไม่พอใจกับพฤติกรรมของสองแข้งตัวหลักอย่าง ควิชา ควารัตสเคเลีย และ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่

ปาร์เตโนเป้ พบกับความสับสวนวุ่นวายตลอดฤดูกาล 2023-24 ไม่ว่าจะทั้งปัญหาเฮ้ดโค้ชที่ต้องเปลี่ยนหน้าไปถึงสามราย รวมถึงผลงานอันย่ำแย่หมดฟอร์มแชมป์เก่า ส่งผลให้ ออเรลิโอ้ ดิ ลอเรนติส จัดการคว้าตัว คอนเต้ เข้ามาคุมทีมพร้อมความหวังในการทวงคืนความยิ่งใหญ่

คอนเต้ ได้แจ้งอย่างชัดเจนว่าต้องการเก็บตัวทั้ง ควารัตสเคเลีย และ ดิ ลอเรนโซ่ ไว้เป็นแกนในการทำทึมกับโปรเจคต์ของเขาที่ นาโปลี แต่ดูเหมือนเรื่องดังกล่าวจะไม่ง่ายเสียแล้ว

ในช่วงที่ผ่านมา มามูก้า จูเกลี่ เอเยนต์ ของ ควารัตสเคเลีย ออกมายืนยันว่านักเตะในการดูแลของเขาต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ มาริโอ จูฟเฟรดี้ ตัวแทนของ ดิ ลอเรนโซ่ ที่ออกมายืนยันว่ากัปตันทีมรายนี้ต้องการย้ายออกเช่นกัน

ตามรายงานจาก

Corriere dello Sport

ได้เผยว่า คอนเต้ ไม่พอใจกับพฤติกรรมของทั้ง ควารัตสเคเลีย และ ดิ ลอเรนโซ่ โดยเชื่อว่าทั้งคู่อาจสร้างความเสียหายให้กับบรรยากาศในห้องแต่งตัวของเขาในการทำทีมที่ นาโปลี

ควารัตสเคเลีย ตกเป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ต้องการคว้าตัวไปแทนที่ คิลิยัน เอ็มบาปเป้ ที่ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะที่ ดิ ลอเรนโซ่ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ยูเวนตุส โดยมีรายงานว่า ยูเว่ และตัวนักเตะสามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้แล้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: