ยังไว้ลาย! ‘แกซซ่า’ ปล่อยฮาเชื่อเหมาะกับผีหากเทียบวีรกรรมแสบ

ยังไว้ลาย! ‘แกซซ่า’ ปล่อยฮาเชื่อเหมาะกับผีหากเทียบวีรกรรมแสบ

พอล แก๊สคอยน์ ทำเอาบรรดาเหล่ารุ่นน้องพิธีกรฮาแตกหลังเชื่อว่าเขาจะเหมาะสมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากเทียบจากวีรกรรมแสบของเขาในวัยหนุ่มกับบรรดานักเตะ “ปีศาจแดง”

หนึ่งในคำถามที่เกิดขึ้นมาตลอดในวงการลูกหนังอังกฤษคือ หาก พอล แก๊สคอยน์ ย้ายไปเล่นให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในสีเสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดดาวยิงรายนี้จะเป็นอย่างไร

แก๊สคอยน์ เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ นิวคาสเซิล ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในปี 1988

ในเวลาต่อมา แก๊สคอยน์ เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามเซ็นสัญญากับเขาเช่นกันในปีเดียวกันนั้นเอง แต่เขาปฏิเสธข้อเสนอของ เฟอร์กูสัน ที่จะย้ายไปเล่นให้กับ “ปีศาจแดง”

มีรายงานระบุว่า สเปอร์ส ได้เสนอรถยนต์ บ้าน เงิน 20,000 ปอนด์ และโทรศัพท์ใหม่ให้ครอบครัวของเขา โดยเขาเสริมว่าพวกเขายังเสนอเตียงอาบแดดให้น้องสาวของเขาด้วย

แก๊สคอยน์ ถูกรับเชิญมาร่วมรายการ

The Rest Is Football Podcast.

โดยเขาถูกยิงคำถามว่าเขาคิดว่าตัวเขาจะเข้ากันได้กับการเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือไม่ ก่อนตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษยังไม่ทิ้งลายตอบคำถามได้อย่างแสบสัน

“แก๊ซซ่า คุณคิดบ้าอะไรในการปฏิเสธ แมนฯ ยูไนเต็ด?” อลัน เชียร์เรอร์ พิธกรดำเนินรายการที่เคยปฏิเสธ ยูไนเต็ด เช่นกันถาม

แก๊สคอยน์ ตอบกลับ “หลายๆคนมักจะพูดกันว่าผมจะต่างออกไปมั้ยหากตอนนั้นผมตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด? ผมจะอยู่ในการดูแลมั้ย?”

“เอาละ เอริค คันโตน่า กระโดดขาคู่ใส่แฟนบอลที่ข้างสนาม เวยน์ รูนี่ย์ เคยซั่มสาวรุ่นยาย และไรอั้น กิ๊กส์ ก็ซัดเมียน้อง…ผมคิดว่าผมเหมาะกับทีมนี้แน่นอนเลย!”

คำตอบของ แก๊สคอยน์ ทำเอาสามพิธีกรอย่าง เชียร์เรอร์, แกรี่ ลินิเกอร์ และ ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ ถึงกับขำก๊ากก่อน ลินิเกอร์ จะเสริมว่า “อ่า ไมกาห์ ตกเก้าอี้ไปแล้ว! นายอยู่ไหน ไมก้าห์? ยังอยู่มั้ย?”

กล้องตัดมาที่ ริชาร์ดส์ ที่ขำจนตกเก้าอีจากความเห็นของ แกสคอยน์ ก่อนที่ ลินิเกอร์ จะกล่าวต่อว่า “คุณมีประเด็น แกซซ่า และเป็นประเด็นที่ดีมาๆ ผมหมายถึง ผมต้องบอกว่าผมได้ยินเรื่องนี้มาโดยตลอด”

“ผมมักได้ยินเรื่องนี้เสมอว่า “อ่า แก๊ซซ่า คงดีกว่านี้หากอยู่ภายใต้การดูแลของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน””

“ผมเองก็คิดว่าคุณจะทำได้ดีที่นั่นเช่นกัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: