‘ยามาล’ เผย ‘ชาบี้’ บอกไม่ต้องกลัวก่อนระเบิดฟอร์มเกมเจอไก่

ลามีน ยามาล เผยถึงสิ่งที่ ชาบี้ เอร์นานเดซ บอกกับเขาก่อนลงสนามว่าไม่ต้องกลัวและเล่นในแบบของตัวเขาเองในเกมเจอกับ สเปอร์ส ที่ผ่านมา

ลามีน ยามาล ดาวรุ่งวัย 16 ปีกลายเป็นดาวเด่นในเกมที่ บาร์เซโลน่า คว้าชัยชนะเหนือ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ไปได้ 4-2 ในรายการ โจน แกมเปอร์ โทรฟี่

ยามาล ใช้ประโยชน์จากโอกาสที่ได้รับจาก ชาบี้ เอร์นานเดซ และฉายแววในช่วง 10 นาทีที่เขาลงสนาม ช่วยแอสซิสต์ให้ เฟร์ราน ตอร์เรส ทำประตูตีเสมอและมีส่วนสำคัญกับอีกสองประตูในการคัมแบ็คช่วงท้ายเกมของบาร์ซ่า

ยามาล โชว์ฟอร์มด้วยการพุ่งเข้าหาท้าดวลกับอีกฝ่ายด้วยฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมและทักษะการเลี้ยงบอลที่สวยงาม เด็กหนุ่มรายนี้ไม่แสดงความกลัวในการเล่นออกมาเมื่อเทียบกับอายุวัย 16 ปีของเขา

เขาได้บอกถึงสิ่งที่ ชาบี้ บอกเขาที่ข้างสนามก่อนลงสนาม ซึ่งช่วยอธิบายได้ว่าทำไมยามาลจึงดูสบายๆ และพร้อมที่จะสร้างความหายนะทันทีที่เข้าสู่เกม

“ก่อนที่ผมจะลงสนามโค้ชบอกให้ผมไม่ต้องกลัว จากนั้นผมก็รับบอลและไม่สามารถหยุดวิ่งใส่พวกเขาได้ เขาบอกให้ผมเป็นตัวของตัวเองเหมือนเคย ไม่ต้องกลัว และพยายามเล่นเกมรับเมื่อจำเป็น”

ยามาล ยังแชร์ประสบการณ์ตลอดพรีซีซั่นกับทีมชุดใหญ่ว่าเป็นอย่างไร และดูเหมือนเด็กอายุ 16 ปีรายนี้กำลังใช้ชีวิตตามความฝัน

“ผมรู้สึกดีมาก ผมตื่นเต้นมาก ท้ายที่สุด คนเหล่านี้คือไอดอลของผมเมื่อผมยังเป็นเด็ก ตอนนี้ผมแค่เล่นและพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกนาทีที่โค้ชให้โอกาสผม และเราจะเริ่มต้นมันจากตรงนั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: