ยุคใหม่! เผย ‘เบร์ราด้า’ ปักธง ‘โยโร่’ ภารกิจที่ต้องทำสำเร็จ

ยุคใหม่! เผย ‘เบร์ราด้า’ ปักธง ‘โยโร่’ ภารกิจที่ต้องทำสำเร็จ

มีรายงานว่าการคว้าตัว เลนี่ โยโร่ คือโปรเจคต์ส่วนตัวของ โอมาร์ เบอร์ราดา ซีอีโอคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มุ่งมั่นในการดำเนินการจนกว่าผู้เล่นจะตัดสินใจย้ายมาเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

กองหลังวัย 18 ปีได้รับการประกาศให้เป็นนักเตะรายที่ 2 ของ “ปีศาจแดง” ที่พวกเขาคว้าตัวมาในช่วงซัมเมอร์นี้ ร่วมกับ โยชัว เซิร์กซี ที่ปิดดีลจาก โบโลญญ่า มาด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์

โยโร่ ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์ในการเล่นเกมรับที่ดีที่สุดในรุ่นอายุเดียวกันของยุโรป และจากข้อมูลของ

ระบุว่า เบอร์ราดา ระบุอย่างรวดเร็วว่าดาวรุ่งรายนี้คือเป้าหมายหลักในการเสริมมทัพเพียงไม่นานหลังจากที่เขาเข้ามาทำงานกับ ยูไนเต็ด

เบอร์ราดา ย้ายจากทีมเพื่อนบ้านอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเพิ่งเริ่มทำงานอย่างเป็นทางการในฐานะซีอีโอคนใหม่ของสโมสรในเดือนนี้ และใช้เวลาเพียงไม่นานในการสร้างความประทับใจหลังจากคว้าตัวสองแข้งพรสวรรค์เข้ามาร่วมทีม

รายงานระบุว่า เบอร์ราดา พบว่าแข้งดาวรุ่งรายนี้ให้ความสำคัญกับการย้ายไปยัง เรอัล มาดริด หลังจากพูดคุยกับ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของเขาโดยที่ ลิเวอร์พูล และ เปแอสเช ก็ได้รับทราบข้อมูลเดียวกันและลดความสนใจของพวกเขาลง

อย่างไรก็ตาม เบอร์ราดา ไม่ลดละความพยายามและตั้งใจที่จะสร้างผลงานที่ช็อคแฟนบอลของ ยูไนเต็ด และแสดงให้เห็นว่า “ยุคใหม่” ของพวกเขากำลังเริ่มต้นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

รายงานเสริมว่า มาดริด มั่นใจในการเซ็นสัญญากับ โยโร่ ซึ่งพวกเขาหวังว่าจะเข้ามาแทนที่ นาโช่ ที่กำลังจะหมดสัญญา แต่ “ราชันชุดขาว” ไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินมากเท่ากับที่ ยูไนเต็ด จ่ายไป 52 ล้านปอนด์

หลังจากที่ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอที่สูงกว่า มาดริด มาก มีรายงานเผยว่า ลีลล์ ได้แจ้งกับทางผู้เล่นว่าเขาจะไม่ได้ลงสนามหากเขาไม่ยอมรับการย้ายไปยัง พรีเมียร์ลีก โดยที่ โยโร่ เองก็ถูกโน้มน้าวด้วยข้อเสนอที่มหาศาลจากทาง ยูไนเต็ด

เบอร์ราดา ยังคงมีงานใหญ่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากมีการประกาศเข้ารับตำแหน่งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเป็นส่วนหนึ่งของการปรับเปลี่ยนโครงสร้างภายใต้การดูแลของ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ โดยที่แดน แอชเวิร์ธ ก็เข้าร่วมในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านกีฬากับสโมสรด้วยเช่นกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: