ยูเว่ส่งอัลคาราซเดบิวต์, งูโรเตชั่นเพียบ, มิลานไร้โยวิช…ปรีวิวเซเรีย อา

ปรีวิวเซเรีย อา อิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567

ยูเวนตุส – โฟรซิโนเน่

ยูเวนตุส มีแต้มไล่ตามจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน ห่างถึง 9 คะแนน แถมเล่นมากกว่า 1 นัด โอกาสลุ้นแชมป์น่าจะยากแล้ว สิ่งที่พวกเขาต้องเน้นในตอนนี้คือ รักษาตำแหน่งรองแชมป์ให้ได้ เนื่องจากเอซี มิลาน ทีมอันดับ 3 ทำแต้มจี้มาเหลือ 2 แต้มเท่านั้น

ทัพเบี่ยงโคเนรี่ ไม่ชนะในลีกมา 4 นัดติดต่อกัน นัดนี้ได้เล่นในบ้านเจอ โฟรซิโนเน่ ทีมอันดับ 15 เป็นโอกาสดีที่พวกเขาจะกลับมาเก็บ 3 แต้มได้อีกครั้ง เนื่องจากทีมเยือนไม่ชนะมา 4 นัดติด โดย 3 เกมหลังสุดแพ้ทุกนัด โดนถลุงไป 11 ประตู

ยูเว่ ยังมีปัญหาบาดเจ็บที่ ดานิโล่, มัตเทีย เด ชิโญ่, มัตเทีย เปริน และ มอยเซส คีน ดังนั้นคาดว่า คาร์ลอส อัลคาราซ ที่ยืมตัวมาจากเซาแธมป์ตัน จะได้เล่นเซเรีย อา นัดแรก นั่นหมายความว่า ฟิลิป คอสติช อาจต้องนั่งเป็นตัวสำรอง เพื่อเปิดทางให้ เวสตัน แมคเคนนี่ ทำเกมในฐานะวิงแบ็กฝั่งขวา

เฟเดริโก้ เคียซ่า กับ ดูซาน วลาโฮวิช จะเป็นตัวจริงในเกมรุก

ฝั่งโฟรซิโนเน่ จะมาเยือนโดยไม่มี เซร์คิโอ คาลาย, เควิน โซนิฟาซี่, ริคคาร์โด้ มาร์คิซซ่า, แอนโธนี่ โอโยโน่, มาเตอูอาร์ดี้ และ มาร์วิน คูนี่

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

ยูเวนตุส : เชสนี่, กัตติ, เบรเมอร์, รูกานี่, แมคเคนนี่, อัลคาราซ, โลคาเตลลี่, ราบิโอต์, คัมเบียโซ่, วลาโฮวิช, เคียซ่า

โฟรซิโนเน่ : ตูราติ, มอนเตริซี่, โรมันญอลี่, โอโคลี่, วาเลรี่, เบรสชานินี่, บาร์เรเนเคีย, มาซซิเตลลี่, ซูเล่, ไคโอ ฮอร์เก้, ฮาร์โรอุย

———————————————

เลชเช่ – อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลานชนะในลีกมา 6 นัดติดต่อกัน โกยแต้มทิ้งห่างยูเวนตุส ทีมอันดับ 2 ห่างถึง 9 คะแนน แถมล่าสุดยังเพิ่งความมั่นใจให้สูงขึ้นไปอีกจากผลงานบุกไปชนะแอตเลติโก้ มาดริด 1-0 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์

คาดว่า ซิโมเน่ อินซากี้ จะโรเตชั่นทีมขนานใหญ่ เมื่อเตรียมพัก อเลสซานโดร บาสโตนี่, เบนจามิน ปาวาร์, นิโกโล่ บาเรลล่า และ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู ไว้ที่ข้างสนาม

แต่ที่จะพลาดไม่ได้ไปช่วยทีมแน่ๆ มี มาร์คุส ตูราม, ฟรานเชสโก้ อแซร์บี้, ฮวน กวาดราโด้ และ สเตฟาโน่ เซนซี่ เนื่องจากบาดเจ็บ

ยานน์ ซอมเมอร์ ป่วยเป็นไข้หวัด ดังนั้นคาดว่า เอมิล ออดูโร่ จะลงเฝ้าเสาให้ทีมงูใหญ่นัดแรก ขณะที่อเล็กซิส ซานเชซ น่าจะได้เล่นเป็นตัวจริงคู่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

เลชเช่ จะไม่มี แพทริก ดอร์กู และ มาริน ปอนกวาซิช ที่ติดโทษแบน และ เฟเดริโก้ บราโคลินี่ และ คาสตริออต แดร์มากู ที่บาดเจ็บ

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

เลชเช่ : ฟัลโคเน่, เกนเดรย์, บาสคิรอตโต้, ตูบา, กัลโล่, กาบา, รามาดานี่, ราเฟีย, อาล์มควิสต์, คีร์สโตวิช, แบนด้า

อินเตอร์ มิลาน : ออดูโร่, บิสเซค, เดอ ไฟรจ์, คาร์ลอส ออกุสโต้, ดุมฟรีส์, ฟรัตเตซี่, ชัลฮาโนกลู, มาคิทาร์ยาน, ดิมาร์โค, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

———————————————

เอซี มิลาน – อตาลันต้า

เอซี มิลาน อยู่อันดับ 3 มีแต้มตามยูเวนตุส รองจ่าฝูงอยู่ 2 คะแนน เกมนี้เจอศึกหนักพบอตาลันต้า ทีมอันดับ 5 ที่กำลังเข้าฝักชนะในลีกติดต่อกันมา 5 นัด และไม่แพ้ติดต่อกันมา 7 นัด

รอสโซเนรี่ ก่อนหน้านี้ผลงานดีมาก ก่อนจะดร็อปลง 2 เกมหลังสุดต่อ มอนซ่า ในลีก 4-2 และแรนส์ ในยูโรป้าลีก 3-2

มิลาน ยังมีปัญหากองหลังเจ็บเพียบทั้ง ฟิกาโย่ โทโมริ, ปิแอร์ คาลูลู, ดาวิเด้ คาลาเบรีย ส่วนแนวรุกจะอดใช้งาน ลูก้า โยวิช เนื่องจากโดนไล่ออกจากเกมแพ้มอนซ่า

คาดว่า รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่มีชื่อเป็นตัวสำรองเกมกลางสัปดาห์จะกลับมาออกสตาร์ตเป็นตัวจริงอีกครั้ง

อตาลันต้า จะได้ มาร์เท่น เดอ รอน กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ส่วนที่ไม่น่าฟิตมี โฮเซ่ ปาโลมิโน่, อเดโมล่า ลุคแมน

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

เอซี มิลาน : เมญอง, เอร์นานเดซ, กับเบีย, ธิเอา, ฟลอเรนซี่, ไรจ์นเดอร์ส, เบนนาแซร์, เลเอา, ลอฟตัส-ชีค, พูลิซิช, ชิรูด์

อตาลันต้า : คาร์เนสเซคคี่, สคัลวินี่, ฌิมซิตี้, โคลาซินัช, โฮล์ม, เดอ รอน, เอแดร์ซอน, รุกเจรี่, คอปไมเนอร์ส, เดอ เคทลาร์, มิรานชุค

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: