ยูเว่เตรียมเบนเป้าคว้า ‘ซูดาคอฟ’ เติมอนาคตแดนกลาง

ยูเวนตุส เตรียมเบนเป้าหมายหันไปคว้าตัว จอร์เกย์ ซูดาคอฟ กองกลางดาวรุ่งจาก ชัคห์ต้าร์ โดเน็ทส์ก มาเป็นแกนหลักในการทำทีมระยะยาวของสโมสร

“ม้าลายตูริน” มีภารกิจในการทวงแชมป์สคูเด็ตโต้กลับมาสู่สโมสรอีกครั้ง และพวกเขาจำเป็นที่จะต้องเสริมทัพในแดนกลางของทีมช่วงตลาดซื้อขายมกราคมนี้ โดยมีนักเตะหลายคนตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากพวกเขา

ดูเหมือนว่า แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมจะต้องการนำเข้ากองกลางตัวรับเข้ามาช่วงแบ่งเบาหน้าที่ของ มานูเอล โลคาเตลี่ ที่ดูจะเป็นธรรมชาติมากกว่าในการรับบทเป็นเพลย์เมคเกอร์ตัวต่ำของทีม

คาลวิน ฟิลลิปส์ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบียร์ก นั้นเป็นเป้าหมายในลำดับต้นๆของพวกเขาในการเสริมทัพ

แต่อย่างไรก็ตามทั้งคู่ดูจะไม่ใช่การลงทุนในระยะยาวของทีมมากนัก ขณะที่ ฟิลลิปส์ เองก็ดูจะสนใจค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกต่อโดยมี นิวคาวเซิ่ล ที่มีข่าวเชื่อมโยง

รายงานล่าสุดจาก

Tuttosport

ระบุว่า อัลเลกรี เตรียมเบนเป้าหมายไปยัง จอร์กี ซูดาคอฟ ของ ชัคห์ต้าร์ โดเน็ทส์ก ในการเสริมทัพเดือนมกราคมนี้

แต่เนื่องจาก ซูดาคอฟ ไม่ใช่กองกลางตัวรับธรรมชาติ ทำให้เป็นไปได้ว่าพวกเขาอาจเลือกที่จะยืมตัว ฟิลลิปส์ หรือ ฮอยจ์เบียร์ก คนใดคนหนึ่งเพื่อมาเสริมตัวเลือกของทีมระยะสั้น ขณะที่ ซูดานคอฟ นั้นเป็นตัวเลือกในการทำทีมระยะยาว

ซูดาคอฟ ในวัย 21 ปีได้รับการประเมินฝีเท้าไว้ว่าเป็นหนึ่งในกองกลางดาวรุ่งที่น่าจับตามองของยุโรปและด้วยการเล่นเชิงสร้างสรรค์เกมของเขานั้นดูจะตรงกับสเป็คที่ ยูเวนตุส กำลังต้องการ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: