ยูเว่แถลงตั้ง ‘มอนเตโร่’ โค้ช U-19 คุมขัดตาทัพจบฤดูกาล

ยูเวนตุส แต่งตั้ง เปาโล มอนเตโร่ เฮ้ดโค้ชทีมชุด U-19 เข้าทำหน้าที่ขัดตาทัพให้กับสโมสรใน 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาลภายหลังไล่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ออกจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ยอดทีมแห่งตูรินตัดสินใจไล่ อัลเลกรี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาจากพฤติกรรมอันน่ารังเกียจของเขาภายหลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศ โคปป้า อิตาเลีย

เมื่อรวมกับผลงานอันน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ซึ่งเดิมทีสโมสรไม่มีแผนจะต่อสัญญากับเขาอยู่แล้ว ส่งผลให้ ยูเวนตุส ตัดสินใจลงดาบฟันเขาทิ้งจากตำแหน่งในทันที โดยแต่งตั้ง เปาโล มอนเตโร่ เฮ้ดโค้ชทีม U-19 เข้ามาทำหน้าที่ขัดตาทัพ

เฮ้ดโค้ชวัย 52 ปีเคยค้าแข้งให้กับสโมสรแต่ยังไม่เคยผ่านประสบการณ์คุมทีมใน เซ เรียอา มาก่อน โดยเมื่อวันอาทิตย์นี้ทาง ยูเวนตุส ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการในการแต่งตั้งเขาขึ้นมารับหน้าที่กุนซือขัดตาทัพในอีก 2 เกมที่เหลือ

มอนเตโร่ จะเข้ามาคุมการซ้อมครั้งแรกในเช้าวันอาทิตย์ก่อนจะลงสนามพบกับ โบโลญญ่า ในอีกวันให้หลัง ก่อนจะปิดฤดูกาลด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ มอนซ่า ในสัปดาห์หน้า

อดีตปราการหลังรายนี้เคยลงสนามให้กับ ยูเวนตุส ไป 278 นัดในช่วงระหว่างปี 1996-2005 ก่อนจะเข้ามารับหน้าที่คุมทีม U-19 ให้กับ เบียงโคเนรี่ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: