รวบหนุ่มแต่งเลียนเปาลอบเข้าสนามเกม ‘สิงโต-โคนม’

รวบหนุ่มแต่งเลียนเปาลอบเข้าสนามเกม ‘สิงโต-โคนม’

แฟนบอลรายหนึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ขณะพยายามลักลอบเข้าสนามด้วยการแต่งกายเลียนแบบผู้ตัดสินในเกมคู่ระหว่างทีมชาติ อังกฤษ พบกับ เดนมาร์ก

เยอรมนี ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ยูโร 2024 ยังคงทำผลงานในการดูแลความสงบเรียบร้อยรวมถึงความปลอดภัยในการแข่้งขันช่วงที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยรายงานล่าสุดมีการเปิดเผยว่าทางเจ้าหน้าที่ได้รวบตัวชายปริษนาที่แต่งกายเลียนแบบเป็นผู้ตัดสินและพยายามลักลอบเข้าสนาม โดยรายงานดังกล่าวไม่ได้ระบุสัญชาติของชายรายนี้

การแข่งขันกลุ่ม C นัดที่สองของ อังกฤษ ถูกจัดให้อยู่ในเกมที่มีความเสี่ยงสูง และได้มีการจัดเตรียมกำลังพลเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นจำนวนมากในการเฝ้าดูสถานการณ์ความเรียบร้อย

แม้ว่าแฟนบอลของทั้งสองทีมจะได้รับความชื่นชมอย่างมากจากเจ้าหน้าที่ในการสร้างบรรยากาศในการเชียร์ที่ แฟรงค์เฟิร์ต ได้อย่างมีชีวิตชีวา

แต่ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังเผยว่ามีแฟนบอล อังกฤษ 8 รายถูกจับกุมจากข้อหาฝ่าฝืนรวมถึงการขับรถภายใต้ฤทธิ์แอลกอฮอล์ด้วยสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า การทำร้ายร่างกาย และ ฝ่าฝืนพ.ร.บ.ยาเสพติดฯ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานอุบัติเหตุสองครั้งที่เกี่ยวกับแฟนบอลอังกฤษจากการใช้ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า โดยเหตุการณ์แรก ตำรวจกล่าวว่าชายชาวอังกฤษได้รับบาดเจ็บสาหัสหลังสกู๊ตเตอร์ล้ม ขณะที่แฟนบอลอีกรายมีส่วนร่วมในอุบัติเหตุหลังสกู๊ตเตอร์ของเขาชนเข้ากับมอเตอร์ไซค์

อย่างไรก็ตาม โดยรวมแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจเยอรมัน ยังคงรายงานเหตุการณ์ไปในทิศทางบวก “เรายกเว้นเรื่องบางประการ ในวันที่ แฟรงก์เฟิร์ต เต็มไปด้วยบรรยากาศการแข่งขันที่มีชีวิตชีวาและเงียบสงบ” เจ้าหน้าที่รายงาน

“ในเบื้องต้นเราได้ทราบผลการแข่งขันของนัดที่สองใน แฟรงก์เฟิร์ต แล้ว เช่นเดียวกับเทศกาลฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมพร้อมบรรยากาศที่คึกคักและการเฉลิมฉลองอย่างสงบสุขของแฟนบอล”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: