รอชม! ETH แย้มดัน ‘คอลเยอร์’ ขึ้นชุดใหญ่

รอชม! ETH แย้มดัน ‘คอลเยอร์’ ขึ้นชุดใหญ่

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเผยว่าเขาเตรียมดัน โทบี่ คอลล์เยอร์ กองกลางดาวรุ่งของทีมขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้

กองกลางวัย 20 ปีรายนี้เป็นหนึ่งในกลุ่มดาวรุ่งที่มีชื่อเป็นประจำในทีมชุดใหญ่ในเกมแข่งขันช่วงท้ายฤดูกาล 2023-24 ในช่วงเวลาที่ตัวเลือกหลังของ ยูไนเต็ด จำนวนมากถูกอาการบาดเจ็บเล่นงาน

นอกจากนี้ เขายังเดินทางร่วมกับทีมไปที่ เวมบลีย์ ในเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ ที่คว้าชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยหลังจบเกม เทน ฮาก ได้เข้าไปพูดคุยกับดาวรุ่งในระหว่างการเฉลิมฉลองแชมป์

ฉากดังกล่าวเป็นฉากที่คล้ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากชัยชนะ คาราบาว คัพ ฤดูกาลก่อนเหนือ นิวคาสเซิ่ล โดยที่กุนซือชาวดัตช์ได้ใช้เวลาพูดคุยกับ ค็อบบี้ เมนู และดาวรุ่งรายอื่นๆ

เทน ฮาก ยังคงแสดงถึงความมั่นใจในตัว คอลล์เยอร์ โดยมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับดาวรุ่งรายนี้ในช่วงครึ่งหลังเกมปรีซีซั่นของ ยูไนเต็ด ที่พบกับ โรเซนบอร์ก รวมถึงการออกสตาร์ทตัวจริงร่วมกับ คาเซมิโร่ ในเกมกับ เรนเจอร์ส ในช่วงสุดสัปดาห์ที่่ผ่านมา

ภายหลังจบเกมที่ ไอบร็อกซ์ เทน ฮาก ได้กล่าวถึง คอลล์เยอร์ ว่า “พวกคุณรู้จักผมดี ผมมักจะเป็นสะพานให้กับบรรดาดาวรุ่ง แต่พวกเขาต้องคู่ควรกับมันด้วย”

“ในตอนนี้เขาได้รับโอกาสนั้น และวันนี้เขาได้ออกสตาร์ทตัวจริง ซึ่งเป็นพัฒนาการบางอย่าง และเราจะคอยดูว่าเขาจะพัฒนาขึ้นได้มากแค่ไหน”

“เราได้เห็นเรื่องคล้ายกันแบบนี้เมื่อปีที่แล้วกับ (อเลฮานโดร) การ์นาโช่ และ ค็อบบี เมนู ว่าเกิดอะไรขึ้น ดังนั้นเส้นทางยังเปิดกว้างสำหรับดาวรุ่งคนอื่นๆ และ โทบี้ ก็คือรายที่สี่”

ยูไนเต็ด คว้าตัว คอลล์เยอร์ มาจาก ไบรท์ตัน เมื่อปี 2022 ในยุคสมัยของ ราล์ฟ รังนิก หลังสร้างความประทับใจในการมาทดสอบฝีเท้ากับพวกเขาที่ แคร์ริงตัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: