รอฟังของจริง! ‘เคียซ่า’ เผยบอกเมียรักเปิด YNWA ระหว่างเดินทาง

รอฟังของจริง! ‘เคียซ่า’ เผยบอกเมียรักเปิด YNWA ระหว่างเดินทาง

เฟเดริโก้ เคียซ่า นักเตะใหม่ของ ลิเวอร์พูล ได้บอกกับภรรยาของเขาให้เปิดเพลง ‘You’ll Never Walk Alone’ ในขณะที่เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวที่พาเขามายังเมอร์ซีย์ไซด์และบินผ่านสนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เคียซ่า ในวัย 26 ปี ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ “หงส์แดง” ด้วยค่าตัว 12.5 ล้านปอนด์ โดยแบ่งเป็นเงินต้น 10 ล้านปอนด์บวกกับโบนัสเสริมอีก 2.5 ล้านปอนด์

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ปีกทีมชาติอิตาลีรายนี้เซ็นสัญญา 4 ปี และกลายเป็นผู้เล่นคนแรกของ อาร์เน่ สล็อต ในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งอิตาเลียนกำลังรอคอยที่จะได้ฟังเพลงประจำทีมอันเป็นเอกลักษณ์ของเหล่า “เดอะค็อปส์” ก่อนเกมแรกของเขาที่ แอนฟิลด์ โดย เคียซ่า เผยว่า “ผมแค่อยากจะพูดอะไรบางอย่างที่ติดอยู่ในใจผมตอนที่เครื่องกำลังจะลงจอด”

“ผมเห็นสนาม แอนฟิลด์ และทันทีที่ผมเห็น แอนฟิลด์ ผมบอกกับภรรยาว่า ‘ที่รักเปิดเพลง You’ll Never Walk Alone หน่อย เพราะผมอยากจินตนาการว่าตัวเองได้ลงเล่นที่นั่นและได้ยินเสียงเชียร์จากแฟนๆ’ ​​มันเป็นช่วงที่สนุกมากๆ ในระหว่างเดินทาง”

เมื่อถูกถามว่าเขาคาดว่าจะรู้สึกอย่างไรเมื่อได้ยินเพลงนี้ก่อนเกม เคียซ่า กล่าวเสริมว่า “ผมคงจะรู้สึกสั่นสะท้านไปทั้งตัว และมันจะเป็นเรื่องที่ซาบซึ้งมากสำหรับผมและครอบครัว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: