รอมานาน!! พี่เสือเปิดตัว ‘ปาลินญ่า’ เสริมกลาง 50 ล.

รอมานาน!! พี่เสือเปิดตัว ‘ปาลินญ่า’ เสริมกลาง 50 ล.

รอมานานในที่สุด บาเยิร์น มิวนิค สมความปรารถเปิดตัว เจา ปาลินญ่า กองกลางคนใหม่เรียบร้อยในราคา 50 ล้านยูโรพ่วงด้วยแอดออน

ปาลินญ่า เป็นเป้าหมายที่ บาเยิร์น มาตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อนและพวกเขาเกือบได้ตัวตั้งแต่ตอนนั้น หลังนักเตะเดินทางไปตรวจร่างกายแล้ว แต่สุดท้ายดีลล่มเนื่องจาก ฟูแล่ม ตามหาคนมาทดแทนตำแหน่งไม่ทัน

บาเยิร์น ไม่ได้ยุติความสนใจที่มีต่อดาวเตะวัย 29 ปีและกลับมาเดินหน้าคว้าตัวเขาอีกครั้งในซัมเมอร์นี้และก็สมอย่างที่ใจหวัง

รายงานระบุว่าพวกเขาตกลงที่จะจ่าย 50 ล้านยูโรพ่วงด้วยแอดออนให้กับ ฟูแล่ม แล้วหลังจากเสร็จสิ้นการทำศึกยูโร ปาลินญ่า ก็เดินทางมาตรวจร่างกายก่อนจรดปากกาเซ็นสัญญาจนถึงปี 2028

“นี่เป็นหนึ่งในวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตผมเลย ตอนนี้ผมย้ายมาเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรระดับท็อปของยุโรป นี่คือฝันที่เป็นจริงสำหรับผมและผมก็ภูมิใจอย่างมาก” ปาลินญ่า กล่าว

“ผมตั้งตารอที่จะได้พบกับแฟนบอลและสัมผัสบรรยากาศในสนาม อลิอันซ์ อารีน่า ผมอยากที่จะฉลองความสำเร็จกับ บาเยิร์น ด้วยการคว้าแมป์ ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้มันเป็นจริง”

ปาลินญ่า เริ่มต้นเส้นทางอาชีพในบ้านเกิดโดยย้ายเข้าอคาเดมี่ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตอนอายุ 17 ก่อนจะประเดิมสนามหนแรกในฤดูกาล 2013/14

เขาถูกปล่อยยืมตัวไปเก็บประสบการณ์กับสโมสรอย่างเช่น เบเลเนนเซส และ บราก้า ก่อนจะกลับมาเป็นตัวหลักของ สปอร์ติ้ง และได้แชมป์ลีกอีกครั้งรวมถึงโปรตุกีส ลีก คัพอีก 2 สมัย

ปาลินญ่า ย้ายซบ ฟูแล่ม ในปี 2022 และทำผลงานน่าประทับใจจากการลงสนามไป 79 นัดรวมถึงทำได้ 8 ประตู

นอกจากนี้เขายังติดทีมชาติมาตั้งแต่ปี 2021 อีกทั้งเป็นส่วนสำคัญสำหรับทีมชุดที่เล่นยูโร 2020 และ 2024 รวมถึงฟุตบอลโลกในปี 2022 รวมแล้วเขาลงสนามให้ โปรตุเกส ไป 31 เกมและทำได้ 2 ประตู

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: