รอย้ายฟรี?! ‘ปธ.เป้’ ปัดข่าวซบราชันซัมเมอร์นี้ยันอยู่ PSG ต่อ

รอย้ายฟรี?! ‘ปธ.เป้’ ปัดข่าวซบราชันซัมเมอร์นี้ยันอยู่ PSG ต่อ

คิลิยัน เอ็มบาปเป้ ใช้โซเชียล มีเดียเป็นช่องทางในการปฏิเสธข่าวเกี่ยวกับการย้ายสู่ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้และยืนยันจะเล่นให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อไปในฤดูกาลหน้า

เมื่อวันจันทร์ดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส แจ้งให้กับทางฝ่ายบริหารของ เปแอสเช ทราบว่าเขาจะไม่ใช้อ็อปชั่นในการขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีกปี

นั่นหมายความว่า เอ็มบาปเป้ จะหมดสัญญากับ เปแอสเช ในซัมเมอร์หน้าและก็มีข่าวตามมาทันทีว่าทีมดังแดนน้ำหอมจะหาทางปล่อยตัวเขาในซัมเมอร์นี้เพื่อเลี่ยงการเสียนักเตะแบบฟรีๆ

ซัมเมอร์ที่แล้ว “ราชันชุดขาว” คว้าตัว เอ็มบาปเป้ ไปร่วมทีมไม่สำเร็จแต่ข่าวแดนน้ำหอมอ้างว่าพวกเขาจะพยายามอีกครั้งในซัมเมอร์นี้และ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรติดต่อหานักเตะแล้ว

Le Parisien

คือสื่อที่รายงานว่ากองหน้าวัย 24 ปีต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตั้งแต่ซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม เอ็มบาปเป้ ใช้ทวิตเตอร์ของตัวเองปฏิเสธข่าวดังกล่าวด้วยการโควทรายงานที่ว่าพร้อมข้อความว่า “โกหก… ขณะเดียวกันยิ่งเป็นข่าวใหญ่ขนาดไหนก็ยิ่งไม่ต้องสนใจ ผมบอกไปแล้วว่าผมจะอยู่กับ เปแอสเช สโมสรที่ผมมีความสุขต่อในซีซั่นหน้า”

เขาแสดงตัวชัดเจนว่าต้องการเล่นกับ เปแอสเช ครบตามสัญญาที่เหลือปีสุดท้าย แต่สโมสรจะยอมเสียเขาไปแบบฟรีๆหรือไม่นั้นคืออีกคำถามที่ต้องรอดูคำตอบ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: