รอรับได้เลย!! ผีจับ ‘เซิร์กซี’ ตรวจร่างกายพรุ่งนี้ค่าตัว 42.5 ล.

รอรับได้เลย!! ผีจับ ‘เซิร์กซี’ ตรวจร่างกายพรุ่งนี้ค่าตัว 42.5 ล.

รายงานระบุ แมนเสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะปิดดีลคว้า โยชัว เซิร์กซี มาร่วมทีมหลังตกลงข้อเสนอกับ โบโลญญ่า ได้เรียบร้อยแล้วในราคา 42.5 ล้านยูโร

ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ตกรอบจากศึกยูโรแล้วทำให้ เซิร์กซี มีเวลาสำหรับการเคลียร์อนาคตให้ชัดเจนและ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะได้เขามาร่วมทีม

เซิร์กซี มีค่าฉีกสัญญา 40 ล้านยูโรแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยอมจ่ายเพิ่มเป็น 42.5 ล้านยูโร (35.7 ล้านปอนด์) แต่สามารถแบ่งจ่ายได้ 3 ปี

หากพวกเขาเลือกที่จะจ่ายตามค่าฉีกสัญญา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จำเป็นต้องจ่ายก้อนเดียวจบ พวกเขาเลยเจรจาเพื่อแบ่งจ่ายแทน

นักเตะก็ตกลงสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเรียบร้อยแล้วเป็นเวลานานถึงปี 2029 มาพร้อมกับอ็อปชั่นสำหรับการขยายเพิ่มอีกปี

เซิร์กซี จะเดินทางมาถึงอังกฤษในคืนนี้ (พฤหัสบดี) แล้วจากนั้นจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันศุกร์

แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหากองหน้ามาเสริมหลังจาก อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล หมดสัญญาอำลาทีมไปทำให้พวกเขาเหลือ ราสมุส ฮอยลุนด์ แค่คนเดียว การได้ตัว เซิร์กซี เข้ามาจะช่วยเพิ่มความหลากหลายในแดนหน้า

เซิร์กซี ผ่านการเป็นนักเตะเยาวชนของ เฟเยนอร์ด ก่อนย้ายสู่ทีมเยาวชนของ บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2017 และเขาผ่านการลงสนามกับชุดใหญ่ไป 17 นัดทำได้ 4 ประตู

เขาถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ ปาร์ม่า ตามด้วย อันเดอร์เลชท์ ซึ่งเขาทำได้ 18 ประตูในฤดูกาล 2021-22 ทำให้ โบโลญญ่า เซ็นเขาร่วมทีมเป็นการถาวร

เซิร์กซี จบฤดูกาลล่าสุดด้วยการยิงไป 11 ประตูและทำ 5 แอสซิสต์เป็นดาวซัลโวของ โบโลญญ่า พร้อมกับช่วยให้ทีมได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นหนแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1963-64

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: