รออยู่นะ! ‘ปธ.พาเลซ’ อยากขายผู้เล่นให้สาลิกา

รออยู่นะ! ‘ปธ.พาเลซ’ อยากขายผู้เล่นให้สาลิกา

สตีฟ พาริช ประธานสโมสร คริสตัล พาเลซ แสดงความภาคภูมิใจ ในดีลขายนักเตะไปสโมสรระดับท็อป พร้อมยอมรับต้องการทำแบบเดียวกันกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เช่นกันถึงแม้ดีลของ มาร์ค เกฮี ไม่เกิดขึ้น

“ปราสาทเรือนแก้ว” จบซัมเมอร์โดยปล่อย ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ออกด้วยราคา 50 ล้านปอนด์ แต่ เกฮี กองหลังผู้เป็นเป้าหมายของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด นั้นไม่มีการย้าย

“เราภาคภูมิใจกับการขาย ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ไป บาเยิร์น มิวนิค” พาริช สัมภาษณ์สื่อหลังตลาดซื้อขายแดนผู้ดีปิดทำการ

“เราต้องการขายผู้เล่นให้สโมสรระดับท็อป หรือสโมสรที่ความทะเยอทะยานยิ่งใหญ่ และเพิ่งได้ไปเล่น แชมป์เปี้ยนส์ ลีก แบบ นิวคาสเซิล”

“เราจำเป็นต้องจัดการให้เรื่องเหล่านั้นเกิดขึ้น เราจะไม่สามารถคว้าตัวดาวรุ่งพรสวรรค์ทั้งหลาย หากพวกเขาคิดว่าตัวเองจะต้องติดอยู่ที่นี่”

“เราต้องการไป แชมป์เปี้ยนส์ ลีก แต่ความจริงคือตอนนี้เราไม่ได้เข้าร่วม มันคือรายการที่เป็นเป้าหมายของเหล่านักเตะ”

“เราเคารพความต้องการของผู้เล่น และเรายอมรับข้อเท็จจริงที่ว่า บางทีเราต้องเป็นทางผ่านให้พวกเขาได้ไปต่อ”

พาเลซ เจรจากับ “สาลิกา” เรื่องค่าตัว เกฮี อย่างยาวนาน แต่ไม่ได้ข้อสรุป ตรงข้ามกับ โยอาคิม อันเดอร์เซ่น อีกหนึ่งเซ็นเตอร์แบ็คไป ฟูแล่ม ในราคา 30 ล้านปอนด์

สื่อคาดว่า พาเลซ ตั้งราคา เกฮี ไว้ไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์ ขณะที่ แพริช เผยเบื้องหลังเพิ่มเติม: “ผมไม่คิดว่าตลาดซื้อขายนี้ออกมาในรูปแบบที่เราคิดไว้ทั้งหมด”

“ตอนแรกเราคิดว่าอาจเก็บ อันเดอร์เซ่น ไว้แล้วปล่อย เกฮี มากกว่า จากนั้นเราตอบรับข้อเสนอของ อันเดอร์เซ่น แล้วมันก็เป็นเรื่องยากที่จะขาย 2 เซ็นเตอร์ตัวจริง ในตลาดเดียวกัน”

“นั่นไม่ได้หมายความเราปิดกั้นโอกาส หากได้ตัวเลขที่ถูกต้อง แต่ ชาดี้ ริอาด ก็บาดเจ็บอีกคน เมื่อถึงจุดนั้น เราจึงคิดว่าเป็นไปไม่ได้เลยที่จะขาย เกฮี”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: