รอแก้เป็น2028! ‘แฟนสิงโต’ ไม่เสียใจสักแชมป์ยูโร

รอแก้เป็น2028! ‘แฟนสิงโต’ ไม่เสียใจสักแชมป์ยูโร

แดน โธมัส แฟนบอลอังกฤษ ผู้สักรูปถ้วยแชมป์ พร้อมข้อความว่าชาติเขาจะคว้า ยูโร 2024 ยืนยันไม่เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป แถมมองโลกในแง่ดี ถึงการเปลี่ยนตัวเลขหากทีมทำสำเร็จในปี 2028

ก่อนเตะนัดชิง โธมัส แสดงความมั่นใจเต็มที่ รับบริการที่ร้านสักในเมือง สวินดอน ราว 2 ชั่วโมงครึ่ง เพื่อให้ช่างสักรูปถ้วยแชมป์ไว้ตรงขาซ้าย พร้อมข้อความ อังกฤษ จะเป็นแชมป์ ยูโร 2024

ในการแข่งขัน “สิงโตคำราม” โดนประตูตัดสินเกมนาที 86 แพ้ สเปน 2-1 อกหักนัดชิงแชมป์ทวีป 2 ครั้งติด ต้องรอคอยถ้วยรางวัลแรกตั้งแต่ฟุตบอลโลก 1966 ต่อไป

“เราเข้าใกล้มากแล้ว ผมไม่เสียใจกับรอยสักตัวเองแม้แต่น้อย” โธมัส นักวิเคราะห์ข้อมูลวัย 29 ปี สัมภาษณ์สื่อเปิดใจ แล้วกล่าวต่อถึง ยูโร 2028 ซี่ง อังกฤษ เป็นเจ้าภาพร่วม

“ผมจะไม่ปิดบังรอยสักนี้ ผมยังหลงรักมัน หากมีอะไรเกิดขึ้น ผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องยากที่จะเปลี่ยนเลข 2024 เป็น 2028 ในอีก 4 ปีข้างหน้า”

“หลังจบเกมผมรู้สึกทั้งสุขและเศร้า ผลการแข่งขันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ แต่การได้เข้าสู่รอบชิงอีกครั้ง เป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่แล้ว”

“ทีมของเราทำได้ดีแล้ว มาร์ก เกฮี คือคนที่โดดเด่นที่สุดในนัดชิง ส่วน ค็อบบี้ ไมนู ก็สร้างความแตกต่างมาตลอดรายการ มันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นที่ อังกฤษ จะเป็นแชมป์อะไรสักอย่าง”

“ผมไม่ใส่ใจอ่านคอมเมนต์เกี่ยวกับรอยสักมากนัก ความเห็นจากคนอื่นไม่ทำให้ผมหวั่นไหว ตรงข้ามเลยคือ ผมจะส่งเสริมให้คนอื่นทำแบบเดียวกัน ในทัวร์นาเมนต์ต่อไปเพื่อสนับสนุนทีม”

ตินาเช่ ชิเกเรม่า ช่างสักเจ้าของผลงาน ร่วมแสดงความรู้สึก: “ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่า แดน อยากได้รอยสักนั้นจริง ผมต้องถามให้แน่ใจถึง 3 รอบ แต่ผมชื่นชมที่เขามั่นใจทีมชาติอย่างมาก”

แจ็ค วิลกินสัน เจ้าของร้านสักซึ่งเป็นเพื่อนกับ โธมัส เผยเบื้องหลังเพิ่มเติม “ตอนแรกผมคิดว่า แดน แค่เล่นตลก แต่เขายืนยันถึงความมั่นใจเต็มที่ และต้องการเป็นคนแรกที่มีรอยสักนั้น ก่อนที่ทุกคนจะทำตามเมื่อ อังกฤษ เป็นแชมป์”

“ตอนนี้ผมยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่า แดน สักรอยนั้นจริง มันสรุปได้ดีถึงนิสัยของเขา เขาเป็นคนมองโลกในแง่ดีเสมอ และยังค่อนข้างมีความบ้าระห่ำ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: