รับรางวัล! บาร์ซ่าเตรียมสัญญาใหม่ ‘เฟร์มิน’ ค่าฉีก 1,000 ลย.

รับรางวัล! บาร์ซ่าเตรียมสัญญาใหม่ ‘เฟร์มิน’ ค่าฉีก 1,000 ลย.

บาร์เซโลน่า เตรียมสัญญาฉบับปรับปรุงใหม่ให้กับ เฟร์มิน โลเปซ กองกลางดาวรุ่งของทีมพร้อมอัพค่าฉีกสัญญาขึ้นไปแตะหลัก 1,000 ล้านยูโร ตอบแทนผลงานอันโดดเด่นของเขาในฤดูกาลที่ผ่านมา

เฟร์มิน โลเปซ จบฤดูกาลแรกในฐานะนักเตะอาชีพได้อย่างน่าทึ่งด้วยการคว้าเหรียญทองโอลิมปิกให้กับสเปน ภายหลังคว้าแชมป์ยูโร 2024 กับทัพ ลา โรฆา

นอกจากนี้ เฟร์มิน ยังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ บาร์เซโลน่า อีกด้วย โดยเขากลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ ชาบี้ เอร์นานเดซ และอาจเป็นดาวรุ่งคนใหม่ภายใต้การคุมทีมของ ฮันซี่ ฟลิค

ในตอนนี้ เฟร์มิน ก็เตรียมที่จะได้รับรางวัลตอบแทนจากสโมสรสำหรับความพยายามของเขา ตามรายงานของ

Diario SPORT

ระบุว่ายักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาโลเนียกำลังเตรียมสัญญาฉบับใหม่ให้กับผลผลิตจาก ลา มาเซีย รายนี้แล้ว

บาร์ซ่า ได้เพิ่มระยะเวลาของสัญญาและค่าเหนื่อยขึ้นอย่างมาก รวมถึงค่าฉีกสัญญา 1,000 ล้านยูโร ซึ่งจะทำให้เขาไม่อาจถูกแตะต้องได้หากมีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายทีมเกิดขึ้น

โดยพื้นฐานแล้ว บาร์ซ่า จะปฏิบัติต่อ เฟร์มิน เหมือนกับที่ เปดรี้ และ กาบี้ ได้รับ เมื่อพวกเขายกระดับผลงานขึ้นมาอย่างก้าวกระโดดทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เฟอร์มินสมควรได้รับเช่นกัน

เฟร์มิน เป็นนักเตะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความเป็นมืออาชีพในการทำงาน และมีสายตาที่มุ่งมั่นในการทำประตูอยู่เสมอ

แม้ว่าจะมีการแข่งขันที่เข้มข้นกับตำแหน่งของเขาที่ บาร์ซ่า แต่ก็แทบจะไม่ต้องสงสัยเลยว่า เฟร์มิน จะทำงานให้หนักที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อเอาชนะใจ ฟลิค เหมือนอย่างที่เขาทำกับ ชาบี้ และแฟนบอลบาร์เซโลน่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: