ราชวงศ์ยังหนุน! ‘คิงชาร์ลส์’ ปลอบเซาธ์เกตทำดีแล้ว

ราชวงศ์ยังหนุน! ‘คิงชาร์ลส์’ ปลอบเซาธ์เกตทำดีแล้ว

คิงชาร์ลส์ ราชาอังกฤษ และเจ้าชายวิลเลี่ยม รัชทายาทลำดับ 1 ร่วมส่งข้อความหนุนหลัง แกเร็ธ เซาธ์เกต พร้อมแสดงความภาคภูมิใจใน ทีมชาติอังกฤษ ถึงแม้แพ้ สเปน 2-1 พลาดแชมป์ ยูโร 2024

เกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าชายวิลเลี่ยม พร้อม จอร์จ ลูกชายเดินทางไปเชียร์ “สิงโตคำราม” ด้วยตัวเองถึงสนามที่ เบอร์ลิน แต่ต้องผิดหวังอีกครั้งแพ้ “กระทิงดุ” 2-1

“ครั้งนี้แค่ชะตาลิขิตไว้ไม่ให้เราเป็นแชมป์ แต่เรายังภูมิใจในตัวพวกคุณมาก เดินหน้าต่อไป ทีมชาติอังกฤษ” เจ้าชายวัย 42 ปีเขียนข้อความลงโซเชียล

“ทีมเวิร์ค, ความอดทน และความมุ่งมั่นของพวกคุณ คือแรงบันดาลใจสำหรับเราทุกคน ขอแสดงความยินดีกับ สเปน ด้วย”

เหล่าแข้ง อังกฤษ เดินทางกลับมาถึง ลอนดอน ช่วงบ่ายวันจันทร์ด้วยความผิดหวัง ขณะที่กษัตริย์ ชาร์ลส์ที่ 3 ผู้นำสถาบัน เขียนจดหมายให้กำลังใจถึง แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม

“ถึง แกเร็ธ เซาธ์เกต แม้ชัยชนะอาจหลุดลอยไปในรายการนี้ แต่ทั้งตัวผมและครอบครัว ขอหนุนหลังให้คุณและลูกทีมเชิดหน้าไว้ด้วยความภาคภูมิใจ”

“พวกคุณเข้าใกล้คว้ารางวัลมากแล้ว ทุกคนที่เคยร่วมแข่งกีฬาไม่ว่าในระดับไหน รู้ว่าผลการแข่งขันที่ได้รับ สามารถทำให้สิ้นหวังได้แค่ไหน พวกเขาจะร่วมส่งกำลังใจอย่างเต็มที่ ไปพร้อมการยินดีกับ สเปน”

“โปรดรู้เช่นกันว่า การเข้าถึงรอบชิงรายการยุโรป คือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อยู่แล้วด้วยตัวของมันเอง และยังสร้างความภูมิใจให้ อังกฤษ”

“ชาติของเราจะสนับสนุนทีมต่อไป ทั้งในตอนนี้ และในอนาคต ซึ่งผมไม่มีข้อสงสัยเลยว่าความสำเร็จอีกมาก กำลังรอเราอยู่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: