ราชันจ๊าก!! ‘คูร์กตัวส์’ ACL ฉีกเตรียมพักยาว

ราชันจ๊าก!! ‘คูร์กตัวส์’ ACL ฉีกเตรียมพักยาว

ข่าวร้ายสำหรับ เรอัล มาดริด ภายหลัง ธิโบต์ คูร์กตัวส์ พบกับอาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าข้อเข่าจากการลงซ้อมในวันนี้ (พฤหัสบดี) เตรียมต้องพักรักษาตัวยาวนานหลายเดือน

นายด่านทีมชาติ เบลเยี่ยม ต้องออกจากสนามซ้อมทั้งน้ำตาหลังพบอาการบาดเจ็บ และผลกาตรวจพบว่าเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าหรือที่รู้จักในชื่อย่อว่า ACL นั้นฉีกขาดจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด

อาการเอ็นไขว้หน้าข่อเข่าฉีกทำให้นักเตะต้องพักยาวกันมาหลายคนและคาดว่า คูร์กตัวส์ มีสิทธิ์ต้องรักษาตัวเป็นเวลานานถึง 7 เดือน

มือกาววัย 31 ปีเป็นมือหนึ่งให้กับ มาดริด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในปี 2018 โดยผ่านการลงสนามไป 230 เกมและคว้าแชมป์ลาลีก้ารวมกับทีม 2 สมัยรวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีกอีกสมัย

อาการบาดเจ็บของ คูร์กตัวส์ จะทำให้พวกเขาเหลือ อันดรีย์ ลูนิน เป็นเพียงแค่ตัวเลือกเดียวสำหรับทีมชุดใหญ่ โดยที่พวกเขาจะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยการพบกับ แอธเลติก บิลเบา สุดสัปดาห์นี้

ลูนิน ผ่านการลงเฝ้าเสาให้ทีมไป 9 เกมในลาลีก้านับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซัคตาร์ โดเน็ทส์ก ในปี 2018 รวมถึงผ่านการโดนปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ เลกาเนส, เรอัล บาญาโดลิด และ เรอัล โอเบียโด้

อาการบาดเจ็บของ คูร์กตัวส์ น่าจะส่งผลให้ มาดริด จำเป็นต้องมองหาผู้รักษาประตูเข้ามาเพิ่มก่อนที่ตลาดซื้อขายปิดลงในเวลาอีก 3 สัปดาห์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: