ราชันติดตั้งบ๊อกซ์ ‘ซูเปอร์วีไอพี’ ค่าแรกเข้า 250,000 ยูโร

ราชันติดตั้งบ๊อกซ์ ‘ซูเปอร์วีไอพี’ ค่าแรกเข้า 250,000 ยูโร

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้ติดตั้งที่นั่งระดับ “ซูเปอร์ วีไอพี” จำนวน 300 ที่นั่งในสนาม ซานติอาโก้ เบนาเบว โดยที่นั่งดังกล่าวมีค่าแรกเข้ามูลค่าแตะสูงถึงหลัก 250,000 ยูโร

เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในสโมสรแรกๆ ที่ได้ยกระดับให้สนามแข่งขันของพวกเขาเป็นมากกว่าสนามฟุตบอล และได้เสร็จสิ้นการปรับปรุงดังกล่าวใช้เงินไปกว่า 1.8 พันล้านยูโรเพื่ออัพเกรดสนามกีฬาอันโด่งดังของพวกเขา

นอกเหนือจากการเพิ่มความจุที่นั่ง, หลังคาแบบพับเก็บได้ และไนต์คลับวีไอพี ซานติเอโก้ เบนาเบว โฉมใหม่นี้ยังมีแผนในการติดตั้งที่นั่ง “ซูเปอร์ วีไอพี” จำนวน 300 ที่นั่ง ซึ่งมีมูลค่าที่นั่งละ 250,000 ยูโร และกลายเป็นที่นั่งที่แพงที่สุดในวงการฟุตบอลรวมถึงกีฬาอื่นๆ

ตามรายงานของ

Relevo

ระบุว่า ที่นั่ง “ซูเปอร์ วีไอพี”จำนวน 300 ที่นั่งนี้ ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความหรูหราและความพิเศษเฉพาะตัว โดยแยกออกจากอัฒจันทร์หลักและมอบทัศนียภาพภายในสนามได้ดีที่สุด

แต่ที่สำคัญที่สุดคือบ็อกซ์ที่นั่งดังกล่าวเป็นสถานที่ที่คุณจะมีโอกาสที่สามารถมาพบปะและผูกมิตรกับผู้มีอิทธิพลรวมถึงบุคคลสำคัญคนต่างๆของโลก้ที่เข้าชมร่วมกัน

เมื่อคำนึงถึงไอเดียสำหรับพื้นที่วีไอพีดังกล่าว

Relevo

เปิดเผยว่าความจริงแล้วเบื้องหลังการสร้างที่นั่งเหล่านี้คือการสร้างแพลตฟอร์มที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับบรรดามหาเศรษฐีในการสร้างเครือข่ายธุรกิจให้กับพวกเขา

สโมสรเปิดเผยว่าที่นั่งของพวกเขานั้น ‘ดีกว่าที่สโมสรใดจะมี’ โดยหวังว่าจะดึงดูดบรรดาผู้ที่ร่ำรวยที่สุดในโลก

สำหรับการที่จะได้รับสิทธิพิเศษนี้ซึ่งมีระยะ 30 ปี สมาชิกจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมแรกเข้าที่ประมาณ 250,000 ยูโร (ราว 10 ล้านบาท) รวมถึงค่าธรรมเนียมรายปีสำหรับที่นั่งดังกล่าว

การซื้อที่นั่งสุดพิเศษเหล่านี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณรับชมเกมเหย้าของ เรอัล มาดริด ในจุดที่ดีที่สุด แต่ยังทำให้พวกเขาสามารถเข้าถึงกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นใน ซานติอาโก เบร์นาเบว อาทิเช่น คอนเสิร์ตและเกม NFL รวมถึงพื้นที่จอดรถส่วนตัว

พื้นที่วีไอพีแห่งใหม่นี้คาดว่าจะเปิดให้บริการในปีหน้า และจะเป็นโซนสุดท้ายจากบรรดาสิ่งต่างๆที่พวกเขาเพิ่มเข้ามาในการตัดสินใจแปลงโฉมครั้งใหญ่ให้กับ ซานติอาโก้ เบนาเบว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: