ราชันยิ้ม?..พี่เสืองานเข้าถกสัญญาใหม่ ‘เดวี่ส์’ ไม่คืบ

สถานการณ์การต่อสัญญาของ อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ กับ บาเยิร์น มิวนิค นั้นเกิดปัญหาขึ้นหลังนักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อยมากขึ้นในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่

สัญญาของแบ็คซ้ายทีมชาติแคนาดากับ บาเยิร์น นั้นจะหมดลงในปี 2025 และสโมสรต้องการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ของเขาออกไป การเจรจาในขั้นต้นได้เริ่มขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาแต่ด้วยการอำลาตำแหน่งของ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ทำให้การเจรจาต้องยุติลง

การหารือในเรื่องนี้นั้นกลับมาเริ่มต้นอีกครั้งภายหลัง คริสตอฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการคนใหม่เข้ามาดำรงตำแหน่ง แต่จากรายงานล่าสุดเผยว่า เดวี่ส์ นั้นต้องการค่าเหนื่อยที่มากกว่าที่เคยตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้

ในตอนแรก เดวี่ส์ นั้นตกลงที่จะรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 12 ล้านยูโรต่อฤดูกาล ซึ่งมากขึ้นจากสัญญาปัจจุบันที่เขารับอยู่ที่ 9 ล้านยูโร

กงอหลังวัย 23 ปีย้ายมาร่วมทีมจาก แวนคูเวอร์ ในปี 2019 และยังคงเป็นส่วนสำคัญในทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล โดยลงสนามไปแล้ว 19 เกมตลอดทุกรายการในฤดูกาลนี้

ฟูลแบ็กรายนี้มีแนวโน้มจะเดินตามรอยของ เดวิด อลาบา อดีตเพื่อนร่วมทีม บาเยิร์น ในการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด

เนดาล ฮูเซห์ เอเยนต์ของ เดวีส์ มักจะแบะท่าให้ทีมจากสเปนเป็นประจำโดยกล่าวเมื่อเดือนตุลาคมว่า “มีความสนใจจากหลายทีม ผมมั่นใจว่า เรอัล มาดริด อาจเป็นหนึ่งในสโมสรที่ต้องการเซ็นสัญญากับ เดวีส์”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: