ราชันรอช้อน! ‘เทรนต์’ ขอดูหงส์อีกปีก่อนตัดสินใจอนาคต

ราชันรอช้อน! ‘เทรนต์’ ขอดูหงส์อีกปีก่อนตัดสินใจอนาคต

มีรายงานว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะขอประเมินสถานการณ์กับ ลิเวอร์พูล ในอีก 12 เดือนข้างหน้า ท่ามกลางข่าวความสนใจจาก เรอัล มาดริด

ตามรายงานใหม่จาก

The Independent

ระบุว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กำลังวางแผนที่จะ ‘ดูว่าสิ่งต่างๆ จะเป็นอย่างไร’ ที่ ลิเวอร์พูล โดยสัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2025

นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ได้รับการชื่นชมจาก เรอัล มาดริด ซึ่งพร้อมที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีมหากเขาตัดสินใจที่จะอำลาสโมสร

รายงานยังสรุปว่าความสัมพันธ์ใกล้ชิดของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ จู๊ด เบลลิงแฮม เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษของเขา ทำให้บางคนตั้งคำถามว่ากองกลางตัวเก่งรายนี้เป็นคนโน้มน้าว เรอัล มาดริด ในการคว้าตัวแข้ง “หงส์แดง” มาร่วมทีมได้หรือไม่ หากสตาร์ ลิเวอร์พูล รายนี้มองหาต้นสังกัดใหม่ในปีหน้า

เมื่อประมาณ 18 เดือนที่แล้ว มีรายงานเผยว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และอดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล อย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน พยายามโน้มน้าวให้ เบลลิงแฮม ซึ่งในขณะนั้นยังเป็นนักเตะของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ย้ายมาเล่นกับพวกเขาที่ แอนฟิลด์ ระหว่างเกม ฟุตบอลโลก 2022.

แต่ท้ายที่สุด เบลลิงแฮม ตัดสินใจเลือกเข้าร่วมทีม ลอส บลังโกส และพัฒนาตนอย่างก้าวกระโดด และ เรอัล ก็ยินดีต้อนรับโอกาสที่จะได้นักเตะอังกฤษชั้นแนวหน้าอีกคนอย่าง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หากมีโอกาสเกิดขึ้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: