ราชันวาง ‘เด แซร์บี้’ แคนดิเดตกุนซือเสียบแทนอันเช่

ราชันวาง ‘เด แซร์บี้’ แคนดิเดตกุนซือเสียบแทนอันเช่

เรอัล มาดริด สนใจดึงตัว โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไป เมื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ อำลาสโมสร

ดูเหมือนว่า อันเชล็อตติ จะอำลา มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีรายชื่อตัวแทนหลายรายที่มีลุ้นเข้ามาทดแทน ซึ่งรวมถึง ชาบี้ อลอนโซ่ อดีตกองกลาง โลส บลังโกส ซึ่งปัจจุบันคุมทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

อย่างไรก็ตามล่าสุด

Cadena SER

สื่อจากแดนกระทิงดุรายงาน มาดริด จะทำทุกอย่างเพื่อโน้มน้าวให้ เด แซร์บี้ เข้ามาคุมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เด แซร์บี้ เข้ามาคุม ไบรท์ตัน ต่อจาก แกรห์ม พอตเตอร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พาทีมจบอันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีก พาพวกเขาผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรก

ฤดูกาลนี้ ไบรท์ตัน อยู่อันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก และยังได้เล่นยูโรป้า ลีก อีกด้วย แม้ว่าจะมีการขายนักเตะออกไปหลายรายในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม

แม้ว่า “นกนางนวล” คุ้นชินกับการขายนักเตะเก่ง ๆ ของตัวเองออกไป แต่พวกเขาก็หวังทำทุกวิถีทางเพื่อให้กุนซือชาวอิตาเลียนรายนี้คุมทัพให้นานที่สุด

กระนั้นเชื่อกันว่าเฮดโค้ชวัย 44 ปี มีค่าฉีกสัญญากับ ไบรท์ตัน ประมาณ 11.2 ล้านปอนด์ ซึ่งถึงแม้จะเป็นจำนวนเงินที่สูงมาก ๆ สำหรับผู้จัดการทีม แต่นั่นก็เปิดทางให้กับ มาดริด ซึ่งชื่นชมในผลงานของ เด แซร์บี้ เพื่อแย่งชิงเข้ามาคุมทัพ

ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ เตรียมเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมชาติบราซิล เมื่อเขาอำลาสโมสร และยังไม่มีแผนรีไทร์จากวงการ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: