ราชันอาจได้ ‘ชูอาเมนี่,กูเลร์’ คัมแบ็คสุดสัปดาห์หน้า

ราชันอาจได้ ‘ชูอาเมนี่,กูเลร์’ คัมแบ็คสุดสัปดาห์หน้า

เรอัล มาดริด อาจจะได้ ออเรลิยอง ชูอาเมนี่ และ อาร์ด้า กูเลร์ กลับมาช่วยทีมได้ในเกมที่พบกับ บีญาร์เรอัล ก่อนพักเบรคกลางซีซั่น

ฤดูกาลนี้ มาดริด ต้องพบกับปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานนักเตะไปหลายคน แต่ก็ทยอยได้แข้งอย่างเช่น เกปา อาร์ริซาบาลาก้า และ ลูก้า โมดริช กลับมา

หลายสัปดาห์ข้างหน้านี้นักเตะของ “ราชันชุดขาว” จะทยอยกลับมาอีกหลายคน และคาดกันว่าสัปดาห์หน้าพวกเขาจะได้นักเตะคัมแบ็คอีก 2 ราย

อาส

ระบุว่ามีโอกาสที่ ชูอาเมนี่ และ กูเลร์ จะฟื้นตัวกลับมาทันเวลาสำหรับการเจอกับ บีญาร์เรอัล ก่อนเข้าสู่ช่วงพักเบรคกลางซีซั่น

สตาฟฟ์ของสโมสรมั่นใจว่าการฟื้นตัวของทั้งสองสโมสรเป็นไปด้วยดี ทำให้ ชูอาเมนี่ กับ กูเลร์ อาจจะกลับมาปรากฏตัวในเกมเหย้านัดสุดท้ายของปีซึ่งจะเป็นการพบกับ “เรือดำน้ำสีเหลือง” ในวันที่ 17 ธันวาคม

อย่างไรก็ตามหากพวกเขาไม่พร้อมในเกมดังกล่าว มาดริด ก็จะระมัดระวังมากขึ้นและไม่เร่งให้พวกเขากลับมาในเกมพบ อลาเบส โดยจะเลื่อนไปเป็นเกมเจอ เรอัล มาญอร์ก้า ต้นปีหน้าแทน

ส่วนนักเตะรายอื่นนั้นยังไม่มีกำหนดชัดเจนว่าจะกลับมาในตอนไหน ไม่ว่าจะเป็น เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า, วินิซิอุส จูเนียร์, ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา และ ธิโบต์ คูร์กตัวส์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: