‘ราชาแกงกะหรี่’ ด่ายับ ‘ซอลท์เบ’ หิวแสง – ทวงของขวัญคืน

‘ราชาแกงกะหรี่’ ด่ายับ ‘ซอลท์เบ’ หิวแสง – ทวงของขวัญคืน

สุไลมาน ราซ่า เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง เรียกร้องให้ ซอลท์เบ เชฟเซเลบคนดัง คืนของขวัญที่เขามอบให้ ภายหลังทำตัวน่าละอายระหว่างการฉลองแชมป์โลกของอาร์เจนติน่า

ซอลท์เบ กลายเป็นดราม่า โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความเหมาะสมว่า ทำไมเขาถึงได้อยู่ในสนามหลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก ที่อาร์เจนติน่า เอาชนะฝรั่งเศส ในกาลดวลจุดโทษ 4-2

ซอลท์เบ หรือ นูสเรต โกเช เชฟดังชาวตุรกี วัย 39 ปี ถูกเผยแพร์ในโซเซียลมีเดียถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม เข้าไปวุ่นวายกับผู้เล่น,ขอถ่ายรูป, ถือถ้วยฟุตบอลโลก ทั้งที่เขาเองไม่ได้มีส่วนร่วมใดๆ กับการแข่งขัน หรือกับทัพนักเตะอาร์เจนติน่าเลย

ราซ่า ซึ่งได้รับฉายาว่า “ราชาแกงกะหรี่” เพิ่งรับประทานอาหารค่ำร่วมกับซอลท์เบ ที่ร้าน Nusr-Et กรุงลอนดอน เมื่อไม่นานมานี้ โดยเขาได้มอบของขวัญ 2 ชิ้น ให้กับ ซอลท์เบ 1 อัน กับเจ้าหน้าที่ร้านอีก 1 อัน

ล่าสุด ราซ่า เป็นผู้ก่อตั้งเครือร้านอาหาร Spice Village และโรงแรม Grand Sapphire โพสต์คลิปลงติ๊กต๊อกว่า “ซอลท์เบ นายเป็นพ่อครัว และผมก็เป็นราชาแกงกะหรี่ ผมอยากได้ของขวัญคืนมา”

“นายรู้ไหมว่าทำไม? เพราะนายหยาบช้าและไม่เคารพบรรดานักเตะ”

“วิธีที่นายละเมิดครอบครัวตอนที่พวกเขาอยู่ด้วยกันในสนามฟุตบอล วิธีที่นายพยายามฉกถ้วยรางวัลมาจากนักเตะ”

“นายไม่เคารพแฟนๆ ทั่วโลก รวมถึงตัวผมเองด้วย นายรู้ไหมว่าทำไม นายหิวแสงเหลือเกิน และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมนายถึงไม่ได้รับความเคารพอีกต่อไป และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ผมอยากได้ของขวัญคืน”

“แจ้งให้ผมทราบด้วยว่าเมื่อไหร่และอย่างไร”

คลิปวีดีโอดังกล่าวกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ อย่างไรก็ดี มีแฟนบางรายตั้งข้อสังเกตว่า “ราชาแกงกะหรี่” ก็หิวแสงกับเขาเหมือนกันเกาะชื่อซอลท์เบ มาเอาหน้าในตอนนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: