‘ราฮีม’ แยกซ้อมจากชุดใหญ่-สิงห์แปะป้าย 50 ลป.

‘ราฮีม’ แยกซ้อมจากชุดใหญ่-สิงห์แปะป้าย 50 ลป.

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ต้องแยกจากการซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้วหลังไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนทำทีมของ เชลซี โดยที่รายงานระบุว่าพวกเขาพร้อมรับฟังข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์

ดาวเตะวัย 29 ปีหลุดจากทัพ เชลซี ในเกมพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและต้องการคำตอบในเรื่องอนาคตของเขา

ตอนนี้ เอนโซ มาเรสก้า กุนซือของทีมก็เปิดเผยว่า สเตอร์ลิ่ง รวมถึง เบน ชิลเวลล์ กลายเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนักเตะมากกว่า 15 คนที่ต้องแยกซ้อมจากทีมชุดใหญ่

“สิ่งเดียวที่ผมพูดได้คือตอนนี้ผมพยายามตรงไปตรงมากับพวกเขาทุกคน เสียงเล่าลือมันเกิดจากภายนอกสโมสร มีนักเตะมากกว่า 15 คนที่แยกซ้อม พวกเขาไม่ได้อยู่ร่วมกับทีม” มาเรสก้า บอก

“ผมคุยกับ ราฮีม ก่อนพบกับ แมนฯ ซิตี้ ผมบอกว่าเขาจะพบกับความยากลำบากในการหาโอกาสลงสนามกับเรา สำหรับ ชิลเวลล์ นั้นผมบอกว่าเขาเป็นคนที่น่ารัก แต่สำหรับตำแหน่งของเขาน่ะ เขาจะพบกับความยากลำบากกับเรา มันไม่ใช่เรื่องโหดร้าย มันเป็นความตรงไปตรงมา”

“ผมไม่ทำงานกับนักเตะ 42 คนหรอกนะ ผมทำงานกับนักเตะ 21 คน (ในการซ้อมของชุดใหญ่) มันไม่ได้อลหม่านเหมือนอย่างที่คนนอกมอง นักเตะคนอื่นจะมีสัญญา 20 ปีก็ได้ มันไม่ใช่ประเด็นของผม ผมไม่แคร์”

รายงานจาก

The Athletic

ระบุว่า สเตอร์ลิ่ง ต้องการย้ายออกจากทีมแบบถาวรไม่ใช่การยืมตัว ขณะที่

สกาย สปอร์ต

ระบุว่าสโมสรตั้งค่าตัวของเขาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามค่าเหนื่อยของ สเตอร์ลิ่ง รวมถึง ชิลเวลล์ อาจเป็นอุปสรรคต่อการย้ายทีม หลังทั้งสองคนเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยมากสุดของสโมสร โดยในรายของปีกชาวอังกฤษนั้นรายงานระบุว่ารับอยู่ประมาณ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: