ริโอชี้ ‘แอนโทนี่’ ควรโดนโห่-‘วิลเลี่ยน’ วัย 35 มีประโยชน์กว่า

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยอมรับว่าเขาไม่ได้เห็นอกเห็นใจ แอนโทนี่ หลังจากโดนแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โห่ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาบุกเอาชนะ ฟูแล่ม 1-0

บรูโน่ แฟร์นานเดส ซัดประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ “ปีศาจแดง” คว้า 3 แต้มสำคัญ แต่มันเป็นอีกเกมที่ แอนโทนี่ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง

มีเสียงกองเชียร์ทีมเยือนโห่ใส่แนวรุกบราซิเลียนระหว่างที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออก ขณะเดียวกัน เฟอร์ดินานด์ ก็ไม่ได้ปกป้องอะไร และยังบอกอีกว่า วิลเลี่ยน ในวัย 35 ปี ยังมีประโยชน์กว่าอีก

“คุณสัมผัสได้ถึงความหงุดหงิด ฟังนะ เขาทำประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้เลยจากการลงเล่น 11 เกมในฤดูกาลนี้, มันยังไม่ดีพอจากนักเตะแนวรุก, นั่นคือข้อเท็จจริง” เฟอร์ดินานด์ กล่าว

“วันนี้คุณลองไปดูปีกฝ่ายตรงข้ามอย่าง วิลเลี่ยน ในวัย 35 ปีสิ และถ้าคุณไม่รู้อายุและเส้นทางค้าแข้งของพวกเขา คุณก็อาจจะเลือก วิลเลี่ยน อยู่ดี คุณคงจะเลือก วิลเลี่ยน กับสิ่งที่ได้เห็นในเกมวันนี้

“เมื่อ แรชฟอร์ด กลับมาฟิตอีกครั้ง ซึ่งหวังว่าจะเป็นเช่นนั้นในเกมหน้า ผมคิดว่า การ์นาโช่ คงจะนั่งเกาหัวถ้าเขาต้องมาเป็นสำรองของ แอนโทนี่ อีก”

“คุณต้องมีการแข่งขันในทีม แต่ถ้าคุณถูกผู้เล่นอีกคนแย่งตำแหน่ง คุณก็คงอยากจะรู้ว่านักเตะคนนั้นกำลังทำผลงานได้ดี, ทำประตูหรือแอสซิสต์ได้บ้างหรือไม่ หากตอนนี้ แอนโทนี่ ถูกมองข้าม ผมก็ไม่คิดว่าคุณจะโต้เถียงอะไรได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: