‘ริโอ’ ชมเรือคว้า ‘โควาซิซ’ ราคาดีคุณภาพเด่น

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่า การคว้าตัว มัตเตโอ โควาซิซ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นการเซ็นสัญญาที่ชาญฉลาด และจะเป็นการเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา

โควาซิซ เป็นการเสริมทัพรายแรกของ แมนฯ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ หลังกองกลางโครแอต จรดปากกาเซ็นสัญญา 4 ปีในถิ่น อิติฮัด สเตเดี้ยม

ซิตี้ เดินหน้าคว้า โควาซิซ หลัง เชลซี ต้องปล่อยผู้เล่นออกจากทีมชุดใหญ่ในซัมเมอร์นี้เพื่อให้สอดคล้องกับกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ หลังใช้จ่ายจัดหนักจัดเต็มไปในปีที่แล้ว

พวกเขาจ่ายไป 25 ล้านปอนด์บวกแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์แลกกับการเซ็น โควาซิช ที่เหลือสัญญาปีเดียวกับ เชลซี ซึ่งเขาจะเข้ามาเพิ่มตัวเลือกในแดนกลางให้กับทีมหลัง อิลคาย กุนโดกัน หมดสัญญาย้ายไป บาร์เซโลน่า

เฟอร์ดินานด์ ได้ชื่นชมการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ โดยเขาเน้นย้ำไปที่ราคาที่ “เรือใบสีฟ้า” ใช้จ่ายไปกับการได้กองกลางคุณภาพเยี่ยมและนำการเล่นใหม่ๆและแตกต่างเข้ามาสู่ทีม

เฟอร์ดินานด์ กล่าวในรายการ ไฟว์ ช่องยูทูปของเขา “โควาซิซ เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับซิตี้ น่าเสียดายที่พวกเขาต้องเสีย กุนโดกัน กัปตันทีมของพวกเขาไป แต่ผมคิดว่า โควาซิซ เป็นการเซ็นสัญญาที่ฉลาด และราคาก็ช่างดีงาม”

“ผมคิดว่าเขาด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ในตลาดสมัยนี้ มันเป็นการปิดดีลใหญ่และยอดเยี่ยม เขาเต็มไปด้วยประสบการณ์ ชนะถ้วยรางวัลใหญ่ๆ และต่างจากผู้เล่นคนอื่นๆที่พวกเขามีในทีม”

“เขาสามารถพาบอลทะลุแนวรับได้ ดังนั้นผมคิดว่านี่เป็นการเซ็นสัญญาที่ดี และผมคิดว่าพวกเขาจะทำเช่นนี้กับในตำแหน่งอื่นๆในทีมด้วยเหมือนกัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: