‘ริโอ’ เฉ่ง คาร์ร่า “โค้ชขิง” ซบซาอุฯ เอ็งเงียบกริ๊บ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ พูดถึง เจมี่ คาร์ราเกอร์ หลังจากที่ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ย้ายไปทำงานให้สโมสรอัล-อิตติฟาค ในประเทศซาอุดิอาระเบีย

ก่อนหน้านี้ คาร์ราเกอร์ เคยแสดงความคิดเห็นเป็นกังวลเกี่ยวกับการลงทุนของซาอุดิอาระเบียในวงการกอล์ฟ (รายการ LIV Golf) ซึ่งผู้เล่นระดับท็อปหลายรายถูกดึงเข้าไปร่วมทัวร์นาเม้นต์การแข่งขัน

คอมเมนต์ของ คาร์ราเกอร์ ในเวลานั้น เกิดขึ้นตอนที่มีข่าวว่าลีกฟุตบอลของซาอุดิอาระเบีย จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้

“เจมี่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ นายหายไปไหนล่ะเพื่อน? ฉันได้ยินคำพูดแง่ลบมากมายเกี่ยวกับซาอุดิ ‘โอ้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ฉันไม่อยากจะเชื่อ มันน่าเสื่อมเสียจริง ๆ เรื่องนี้ต้องมีการสอบสวน…’

“สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด เขาก็ย้ายไปเหมือนกัน นายเคยแบกสตั๊ดและถุงให้เขาจากแอนฟิลด์ไปที่เกมการแข่งขัน ตอนนี้เด็กของนายก็ย้ายไปที่นั่น ฉันไม่ได้ยินเสียงจากนายสักแอะ

“ไม่เห็นได้ยินเลยว่านายผิดหวังแค่ไหน ฉันอยากได้ยินเขา [คาร์ราเกอร์] ออกมาพูด ‘ผมไม่อยากเชื่อเลยว่า สตีวี่ จะย้ายไปที่นั่น’

“เอาจริง ๆ ผมตื่นเต้นกับคนที่ย้ายไปที่ซาอุดินะ เพราะว่าเป็นซาอุดิ ผู้คนก็เลยกลายเป็นบ้ากัน ประเทศต่าง ๆ และลีกต่าง ๆ ก็ทำแบบเดียวกันเป๊ะมาตลอดหลายปีแล้ว”

ด้าน คาร์ราเกอร์ ได้ออกมาตอบโต้ เฟอร์ดินาดน์ ระบุว่า:

“ฉันไม่เคยวิจารณ์ ซิลวา, เบนเซม่า, เนเวส หรือสตีวี่ ฉันไม่ชอบที่ซาอุดิพยายามซื้อฟุตบอลเหมือนที่ทำกับกอล์ฟ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: