ร้าวไหม? เผยสตาฟฟ์ไก่ เริ่มสิ้นหวังในตัวคอนเต้

ร้าวไหม? เผยสตาฟฟ์ไก่ เริ่มสิ้นหวังในตัวคอนเต้

รายงานข่าวจาก เดลี่ เมล เปิดเผยว่า “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ นอกจากผลงานในสนามน่าผิดหวังแล้ว ในแคมป์ซ้อมก็เริ่มเกิดรอยร้าวเมื่อเหล่าสตาฟฟ์โค้ชแรงจูงใจลดลงและท้อแท้ภายใต้การนำของอันโตนิโอ คอนเต้

ปัญหาในแคมป์ไก่เดือยทองถูกเปิดเผยออกมาหลังทีมทำผลงานน่าผิดหวัง ร่วงตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไปอีกรายการที่สกอร์รวม 1-0 หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอเอซี มิลาน 0-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

อนาคตของ คอนเต้ ถูกตั้งคำถามมากขึ้นเรื่อยๆ ว่ามีแนวโน้มจะไม่ได้อยู่ทำทีมไก่เดือยทองต่อไป ถ้าหากฟอร์มยังไม่กระเตื้องขึ้นมา

ล่าสุด เดลี่ เมล สื่อดังแดนผู้ดีออกมาเปิดเผยว่า บรรยากาศในแคมป์ซ้อมของทีมตอนนี้เริ่มมีปัญหา เนื่องจากสตาฟฟ์หลายรายท้อแท้และหมดกำลังใจกับการทำงานของกุนซือชาวอิตาเลี่ยน

เป็นที่เชื่อกันว่า ทีมงานมีความกังวลคือการเตรียมตารางฝึกซ้อม ที่มักต้องรอการยืนยันแบบจวนตัว ไม่มีการวางโปรแกรมไว้ล่วงหน้าแต่เนิ่นๆ

มันทำให้สตาฟฟ์รู้สึกอึดอัดที่ไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย ส่งผลเต็มๆ กับการจัดการเวลาด้านอื่นๆให้ตัวเอง

ซึ่งแตกต่างจากสโมสรอื่น ที่มักจะกำหนดตารางซ้อมล่วงหน้าไว้ประมาณ 1 สัปดาห์

นอกจากนี้ยังรวมไปถึงการที่ คอนเต้ ไม่ค่อยให้โอกาสดาวรุ่งเลือดใหม่ได้มีโอกาสแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ ซึ่งแตกต่างจากในอดีตที่เรามักจะได้เห็น เด็กปั้นสเปอร์สถูกดันขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่อยู่เป็นประจำ

อย่าง แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ได้รับโอกาสจาก อังเดร วิลลาส-โบอาส, แฮร์รี่ เคน ในยุค ทิม เชอร์วู้ด, ไรอัน เมสัน กับแฮร์รี่ วิงค์ส สมัยของเมาริซิโอ ปอเชตติโน่

หรือแม้แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ให้โอกาส จาเฟต ทังกานก้า ได้แจ้งเกิด และ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กับ โอริเวอร์ สคิปป์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: