ลดชั้นวีคเดียว! ‘เปาเทย์’ คัมแบ็ค EPL เป่าคู่ ‘สิงห์-เรือ’

แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เปาตัวท็อปแห่งฟุตบอลอังกฤษ เตรียมคัมแบ็คทำหน้าที่เป็นกรรมการหลักใน พรีเมียร์ ลีก คู่ เชลซี เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาทิตย์หน้า ภายหลังถูกลดชั้นไปเป่า แชมป์เปี้ยนชิพ สัปดาห์ล่าสุด

การแข่งขันสัปดาห์ที่ผ่านมา เทย์เลอร์ ต้องทำหน้าที่ใน แชมป์เปี้ยนชิพ เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2019 ภายหลังปลายเดือนก่อน มอบจุดโทษซึ่งถูกมองว่าไม่สมควรได้ให้แก่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เกมบุกเสมอ วูล์ฟส์ 2-2

ถึงแม้จะลดระดับลีกลง แต่ เทย์เลอร์ เจอเสียงวิจารณ์อีกครั้ง ในจังหวะชี้จุดโทษโดยหัวหอกของ เปรสตัน ทีมเจ้าบ้านถูกกองหลัง โคเวนทรี ปะทะเพียงเล็กน้อย

กรรมการอังกฤษวัย 45 ปี กลับมามีส่วนกับ พรีเมียร์ ลีก ตั้งแต่วันอาทิตย์ ในฐานะผู้ตัดสินที่ 4 คู่ ลิเวอร์พูล บุกเสมอ ลูตัน ทาวน์ 1-1 และตามคำกล่าวอ้างของ เยอร์เก้น คล็อปป์ แล้ว เทย์เลอร์ เป็นคนสั่งแจกใบเหลืองกุนซือ “หงส์แดง” ข้อหาคุยกับผู้กำกับเส้น

มีเสียงเรียกร้องให้ลดขั้น เทย์เลอร์ ลงไปอีกถึง ลีก วัน อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า องค์กรผู้ตัดสินผู้ดี (PGMOL) จะทำสิ่งที่ตรงข้าม โดยมอบหมายให้เป่าคู่ใหญ่บนลีกสูงสุดสัปดาห์หน้าระหว่าง “สิงห์บลูส์” กับ “เรือใบ”

ไม่เพียงเท่านั้น จาร์เร็ด กิลเล็ตต์ หัวหน้าห้อง VAR ผู้ไม่กลับคำตัดสินจุดโทษปัญหาที่ โมลินิวซ์ กราวนด์ จะได้ร่วมงานกับ เทย์เลอร์ อีกครั้ง ณ สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์

สำหรับ สจ๊วต แอตเวลล์ กรรมการในสนามของเกมดราม่าวีคล่าสุดซึ่ง นิวคาสเซิล เฉือนชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ยังได้ทำหน้าที่บน พรีเมียร์ ลีก ต่อคู่ ลิเวอร์พูล รอรับการมาเยือน เบรนท์ฟอร์ด

จุดโทษซึ่ง เทย์เลอร์ แจกในการเป่า แชมป์เปี้ยนชิพ เกมล่าสุด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: