ลดต้นทุน! ผีเตรียมโละพนักงาน 1 ใน 4 ของสโมสร

ลดต้นทุน! ผีเตรียมโละพนักงาน 1 ใน 4 ของสโมสร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมประกาศปลดพนักงานราวๆ 1 ใน 4 ของสโมสร ในขณะที่มาตรการการลดต้นทุนสโมสรของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และ อิเนออส ยังคงดำเนินต่อไป

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พนักงานของสโมสรได้รับแจ้งว่า พนักงานกว่า 250 คนจากทั้งหมด 1,100 คนจะถูกให้ออกจากงาน ซึ่งเป็นไปตามแผนงานที่สโมสรได้ดำเนินการมาตลอด 4 เดือนที่ผ่านมาตามรายงานของ

Mirror Football

ในเดือนมีนาคม

นับตั้งแต่ที่ แรตคลิฟฟ์ และ อิเนออส เข้ามาร่วมหุ้นบริหารกิจการรสโมสรยักษ์หลับใน พรีเมียร์ลีก บรรดาพพนักงานต่างก็ตกอยู่ภายใต้การตรวจสอบภายในเกี่ยวกับวิธีการทำงานของสโมสร

ภายหลังจากผลการตรวจสอบ ได้มีคำแนะนำว่าพวกเขาควรลดจำนวนพนักงานในทุกแผนก และจะมี “การเสนอแผนรองรับพนักงานจำนวนดังกล่าว” ขึ้น เนื่องจากพวกเขาต้องการลดจำนวนพนักงานลงอย่างมากตามรายงานจาก

Daily Mail

เป็นที่เข้าใจกันว่ามีปัจจัยสำคัญสองประการที่อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ ประการแรก พวกเขาต้องการลำดับความสำคัญธุรกิจใหม่โดยให้ความสำคัญที่ผลงานของทีมชุดใหญ่ใน โอลด์แทรฟฟอร์ด เป็นอันดับแรก

พวกเขาเชื่อว่าการลดต้นทุนในการบริหารสโมสรลงอย่างมากจะทำให้มั่นใจว่าสโมสรจะมีเงินทุนมากขึ้นสำหรับ เอริค เทน ฮาก ในการเสริมทัพทีมของเขา

นอกจากนี้ยังมีเรื่องของกฎผลกำไรและความยั่งยืน (PSR) ที่เป็นที่ถกเถียงกันของทาง พรีเมียร์ลีก ซึ่งสโมสรต้องแสดงผลประกอบการในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาและยังคงเป็นหนึ่งในข้อกังวลที่สโมสรต้องปฏิบัติตาม

เป็นที่เข้าใจกันว่ามาตรการการลดต้นทุนของสโมสรจะได้รับไฟเขียวจาก ตระกูลเกลเซอร์ ผู้ถือหุ้นใหญ่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยผู้ที่ได้รับผลกระทบจะได้รับแจ้งถึงการปลดออกจากงานโดยไม่สมัครใจในเร็วนี้

แผนกงานบางส่วนที่ไม่มีความจำเป็นจะถูกระงับการดำเนินงาน ในขณะที่ทุกฝ่ายต่างคาดว่าจะต้องสูญเสียบุคลากรบางส่วนออกไป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: