ลบความผิดหวัง! ‘คัมเบะ’ สั่งลุย ‘ค้างคาวไฟ’ ต้องมีแต้มเยือน โปลิศ

“คัมเบะ” สั่งลุย “ค้างคาวไฟ” ต้องมีแต้มเกมเยือน “โปลิศ” ลบความผิดหวังโดนเชือดคาบ้านนัดก่อน

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ในศึก รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมที่ 14 ต้องออกไปเล่นนอกบ้าน เยือนทีม “โปลิศ เทโร เอฟซี” ที่สนามบุญยะจินดา ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค.นี้ เวลา 17.30 น.

ล่าสุด เฮดโค้ชแดนอาทิตย์อุทัย ซูกาโอะ คัมเบะ ของค้างคาวไฟ อัพเดทความพร้อมของทีมว่า นักเตะทุกคนพร้อมจะลงเล่นในแมทช์นี้อย่างแน่นอน แม้นักเตะตัวหลักอย่าง เรียวเฮ อาราอิ จะติดโทษแบน แต่เชื่อว่าจะไม่มีผลกับทีม เพราะเรามีผู้เล่นที่มีฝีเท้าสามารถทดแทนได้ ทั้ง อนุชิต เงินบุคคล และ อธิราช จันทโพธิ์

“เกมไปเยือนรอบนี้ เราต้องเล่นอย่างรัดกุม ไม่ประมาทคู่ต่อสู้ แม้ว่าในทีมพวกเขาจะมีปัญหา แต่ฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาถือว่าทำได้ดี และพวกเราหวังผลได้แต้มกลับสุโขทัย เพื่อนำไปฝากแฟนบอลที่รอพวกเราอยู่ เพื่อลบความผิดหวังที่เราพึ่งพลาดท่าไร้แต้มจากเกมที่ผ่านมา”

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่า เกมนัดที่เราต้องไปเยือนไม่มีอะไรที่ต้องกังวลเพราะเราเตรียมความพร้อมที่จะออกไปเล่นให้เต็มที่ ซึ่งนักเตะของเราทุกคนก็ทำผลงานได้ดีและมีความมุ่งมั่น โดยตนกำชับนักเตะทุกคนว่าต้องไม่ประมาท การเล่นกับทีมในระดับไม่ต่างกันเราต้องมีแต้ม เพราะตอนนี้ช่องว่างอันดับ คะแนนยังไม่ห่างกันมาก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: