ลั่นกลองรบ! ‘กิเลนผยอง’ ดวล ‘เดอะ แรบบิท’ เดิมพันแชมป์รีโว่คัพ

“กิเลนผยอง” พร้อมดวล “เดอะ แรบบิท” ในศึกฟุตบอลถ้วย “รีโว่ คัพ” ฤดูกาล 2023-24 รอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์นี้

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ สโมสรราชพฤกษ์ ได้มีงานจัดแถลงข่าวความร้อมก่อนการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

อุทัย บุญเหมาะ เฮดโค้ชคู่ เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่า “เป็นอีกความภาคภูมิใจของสโมสรฯ ซึ่งทางทีมงานทุกคนที่เกี่ยวข้องทั้ง ผู้บริหาร, นักฟุตบอล, ทีมงาน และแฟนบอล มีความมุ่งมั่น ตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเรา สโมสรมีความกระหายกับความสำเร็จในการคว้าแชมป์อีกครั้ง”

“อยากฝากถึงแฟนบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ซื้อบัตรเข้าชมเกมจนเต็มโควต้า แน่อนว่าจะเป็นเกมที่คุณภาพ และเราจะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ เพื่อทุกคนในแมตช์วันอาทิตย์นี้”

ขณะที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูคนสำคัญเผยว่า “มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ผมเติบโตมากับ เมืองทอง อยู่แล้วด้วย การเป็นส่วนหนึ่งที่พาทีมเข้าชิงได้ ผมว่าเราทุกคนมุ่งมั่นทุ่มเทร่วมกัน แน่นอนว่าเรายังเหลืออีกหนึ่งก้าว ที่ต้องผ่านไปให้ได้ โฟกัสกับการเตรียมทีมให้ได้มากที่สุด”

ทางด้าน มาโกโตะ เทกุระโมริ เฮดโค้ช บีจี ปทุม กล่าวว่า “ตั้งแต่มารับงานกับบีจีในเลกที่สอง เราเหลือรายการเดียวให้ลุ้นคือรีโว่ คัพ ดังนั้นนี่คือเป้าหมายที่สำคัญที่จะต้องคว้าแชมป์ให้ได้ รวมถึงนักฟุตบอลของทีมเองก็มีความกระหายเช่นกัน เวลาเตรียมทีมถึง 3 สัปดาห์ถือว่าค่อนข้างนาน และเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้สมกับตั๋วที่ขายหมดไป พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกันเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนบอล”

ส่วน เชาว์วัตน์ วีระชาติ กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า “ถ้วย รีโว่ คัพ เป็นถ้วยที่ทีมของเรายังไม่เคยได้ ในขณะที่ปีที่แล้วเราได้เข้าชิงแต่ทำไม่สำเร็จ ดังนั้นเราจึงมีความตั้งใจมาก นักเตะทุกคนก็มีความกระหายที่จะเล่นต่อหน้าแฟนบอลเต็มสนาม อยากให้เป็นเกมที่สนุก และเชื่อว่าเราจะปิดท้ายฤดูกาลด้วยการสร้างประวัติสาสตร์ไปด้วยกัน เพราะเราจะคว้าแชมป์ให้ได้”

สำหรับศึกฟุตบอลถ้วย รีโว่ คัพ 2023-24 รอบชิงชนะเลิศ เมือทอง ยูไนเต็ด ปะทะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567 สนามกีฬาธรรมศาสตร์ – รังสิต เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY, True visions NOW และ 3BB GIGA TV

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: