ลาซิโอ้หันคว้า ‘โรเก้’ ยืมพ่วงซื้อขาด 25 ลย.

ลาซิโอ้หันคว้า ‘โรเก้’ ยืมพ่วงซื้อขาด 25 ลย.

ลาซิโอ้ เตรียมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในการยืมตัว วิตอร์ โรเก้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งจาก บาร์เซโลน่ามาร่วมทีมพร้อมออปชั่นซื้อขาดด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโรตามรายงานจาก

Mundo Deportivo

อนาคตของ โรเก้ ที่ บาร์เซโลน่า กำลังตกอยู่ในเครื่องหมายคำถาม แม้จะเพิ่งย้ายมาอยู่กับสโมสรเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่อดีตดาวรุ่งของ แอธเลติโก พาราเนนเซ่ อาจต้องเก็บกระเป๋าออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้

โรเก้ ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีมในแคมป์พรีซีซั่นของ ลาส เบลากรานาส ภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ ฮานซี่ ฟลิค แต่โอกาสที่ตัวเขาจะได้อยู่ที่ คัมป์ นู ต่อในฤดูกาลหน้านั้นมีน้อยอย่างมาก

ลาซิโอ้ คือทีมล่าสุดจาก กัลโช่ เซเรีย อา ที่ร่วมวงล่าตัวหัวหอกดาวรุ่งรายนี้ร่วมกับ นาโปลี และ ฟิออเรนติน่า

ภายหลังพวกเขาเสียตัว ชิโร่ อิมโมบิเล่ ไปให้กับ เบซิคตัส รวมถึง หลุยส์ อัลแบร์โต้ และ ฟิลิปเป้ อันแดร์สัน สองกำลังสำคัญที่ย้ายทีมออกไปก่อนหน้านี้ส่งผลให้ เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสรจำต้องเร่งหานักเตะในแนวรุกเข้ามาเสริมทีมเป็นการด่วน

เมสัน กรีนวู้ด คือตัวเลือกแรกของพวกเขาจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ภายหลังถอนตัวในการยื่นข้อเสนอ ก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตอบรับดีลจากทาง โอลิมปิก มาร์กเซย

ในตอนนี้ “อินทรีฟ้าขาว” ได้หันความสนใจไปยังตัวเลือกรองของพวกเขาอย่าง โรเก้ ที่มีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับ ลา ลีกา หลังย้ายมาร่วมทีม บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: