‘ลาปอร์ต้า’ ยันการเงินบาร์ซ่าดีขึ้นเซ็นแข้งระดับ ‘นิโก้,โอลโม่’ ได้

‘ลาปอร์ต้า’ ยันการเงินบาร์ซ่าดีขึ้นเซ็นแข้งระดับ ‘นิโก้,โอลโม่’ ได้

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าสถานะการเงินของพวกเขาดีขึ้นจนมาอยู่ในระดับที่สามารถเซ็นสัญญานักเตะระดับ ดานี่ โอลโม่ และ นิโก้ วิลเลียมส์ ได้

บาร์ซ่า เป็นข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้อยู่ไม่น้อยและเพิ่งเซ็นสัญญา เปา บิคตอร์ ไปเป็นรายแรก แต่ก็ยังมีแข้งบิ๊กเนมที่พวกเขาหมายตาอยู่

ช่วงที่ผ่านมาพวกเขาเป็นข่าวกับ โอลโม่ และ วิลเลียมส์ หนาหู ซึ่ง ลาปอร์ต้า ก็ถูกถามถึงเรื่องสถานะการเงินของสโมสรสำหรับตลาดซื้่อขายในซัมเมอร์นี้

“เราดำเนินการเซ็นสัญญาดีลไหนก็ได้ในตลาดซื้อขายนี้ เดโก้ กำลังทำให้ทีมของเราดีขี้น ในไม่ช้าเราจะประกาศข่าวเรื่องสถานะการเงินซึ่งจะรับรองเรื่องนั้น” ลาปอร์ต้า บอก

ลาปอร์ต้า ยังถูกถามถึง วิลเลียมส์ และ โอลโม่ สองเป้าหมายของพวกเขาด้วยและเขายืนยันว่า บาร์ซ่า สามารถเซ็นสัญญานักเตะในระดับนั้นได้

“นิโก้ กับ ดานี่ โอลโม่? วันนี้ บาร์ซ่า สามารถดำเนินการเซ็นสัญญาในแบบที่คุณเอ่ยได้นะ เราเซ็นสัญญานักเตะในระดับอันยอดเยี่ยมได้”

เชื่อกันว่าทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันตกลงกับเอเยนต์ของ วิลเลียมส์ ในเรื่องสัญญาส่วนตัวแล้ว แต่ก็มีสโมสรอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ร่วมให้ความสนใจ

ส่วนทางด้าน โอลโม่ นั้นดูจะคืบหน้าไปด้วยดีโดย แอร์เบ ไลป์ซิก มองถึงการปล่อยนักเตะเช่นเดียวกัน แต่ค่าตัวของเขายังอยู่ในระดับ 60 ล้านยูโรและข้อเสนอแรกของ บาร์ซ่า ยังน้อยไป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: