‘ลาปอร์ต้า’ อัปเดตสถานการณ์ ‘สองเจา’ หลังเข้าคุยต้นสังกัด

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าการเซ็นสัญญาถาวร เจา เฟลิกซ์ และ เจา คันเซโล่ มาร่วมทีมเป็นการถาวรหลังมีการพูดคุยกับสโมสรต้นสังกัดของทั้งสอง

บาร์ซ่า ได้ทำการติดต่อพูดคุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แอตเลติโก้ มาดริด แล้วสำหรับการคว้ามตัวทั้ง “สองเจา” ไว้กับทีมเป็นการถาวร

แม้ว่าการคว้าทั้งสองอาจจะเกิดปัญหาขึ้นเนื่องจากสภาวะการเงินของสโมสร แต่ ลาปอร์ต้า นั้นมั่นใจว่าแข้งโปรตุกีสทั้งสองรายจะได้ค้าแข้งต่อกับทีม

“พวกเขามีเอเยนต์คนเดียวกันและทั้งสองสโมสรได้ให้ความสำคัญกับจำนวนตัวเลขในข้อเสนอที่จะนำทั้งสองคนมาที่ บาร์ซ่า” ลาปอร์ต้า กล่าวกับ

“เราสนใจพวกเขาทั้งสองคน ไม่ใช่แค่เพียงแค่การยืมตัวแต่หมายถึงการเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร เราจะได้เห็นกันว่ามีกระบวนการอย่างไรกับเรื่องนี้ การเซ็นสัญญาจะเกิดขึ้นในเวลาที่ถูกต้อง ผมคิดว่าทั้ง คันเซโล่ และ เฟลิกซ์ เป็นกรณีที่ทุกฝ่ายจะได้มีส่วนร่วมแลจะจบลงด้วยความพึงพอใจกับทุกฝ่าย”

ยังคงเป็นงานยากของ บาร์ซ่า ในการคว้าตัว “สองเจา” ในซัมเมอร์หน้า มีการคาดการณ์กันว่า บาร์เซโลน่า จะพยายามเซ็นสัญญากับ เฟลิกซ์ ในรรูปแบบยืมตัวอีกครั้งพร้อมด้วยออปชั่นการซื้อ และจะพยายามเจรจาเพื่อลดค่าตัวของ คันเซโล่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: