ลาโอ้เปิดฉากถกผีวอนท์เซ็น ‘กรีนวูด’ 30 ลป.

ลาโอ้เปิดฉากถกผีวอนท์เซ็น ‘กรีนวูด’ 30 ลป.

เดลี่ เมล

รายงานว่า ลาซิโอ เปิดฉากเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงการเซ็นสัญญา เมสัน กรีนวูด ไปร่วมทีมด้วยค่าตัวเบื้องต้น 30 ล้านปอนด์

แมนฯ ยูไนเต็ด รอฟังข้อเสนอจากสโมสรอื่นในยุโรปที่ให้ความสนใจในตัว กรีนวูด ด้วยเช่นกันให้หลัง ลาซิโอ ติดต่อเข้ามา

ลาซิโอ ให้ความสนใจในตัวของ กรีนวูด มานานแล้วและตอนนี้พวกเขาก็ทาบทามหา “ปีศาจแดง” ถึงโอกาสในการเซ็นสัญญา กรีนวูด ช่วงซัมเมอร์นี้

การพูดคุยกำลังดำเนินไปด้วยดีสำหรับการย้ายตัวของดาวยิงวัย 22 ปีด้วยค่าตัวเบื้องต้น 30 ล้านปอนด์ มาพร้อมกับแอดออนที่อาจทำให้ค่าตัวของเขาเพิ่มในภายหลัง

กระนั้น ลาซิโอ ไม่ใช่สโมสรเดียวที่อยากได้ กรีนวูด เพราะที่ผ่านมาก็มีข่าวว่า ยูเวนตุส กับ นาโปลี สนใจ นอกจากนี้ทีมจากเยอรมนี, สเปนและโปรตุเกสก็ติดตามอยู่

ฤดูกาลที่แล้ว “อินทรีฟ้าขาว” ก็อยากจะยืมตัว กรีนวูด เหมือนกันแต่สุดท้ายนักเตะตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ เกตาเฟ่ ในแบบยืมตัว

อย่างไรก็ตามทีมดังเมืองหลวงแดนมักกะโรนีติดตามผลงานของ กรีนวูด ในแดนกระทิงแบบไม่ห่าง และตอนนี้ก็ตัดสินใจเดินหน้าเข้ามาพูดคุย

ลาซิโอ เชื่อว่าพวกเขาจะมอบเส้นทางให้กับ กรีนวูด ได้สร้างชื่อเสียงกลับมาอีกครั้ง หลังเคยต้องขึ้นศาลในข้อหาพยายามข่มขืน แต่คดีดังกล่าวจบไปในปีที่แล้ว

พวกเขาพยายามโน้มน้าวว่าการย้ายไป ลาซิโอ จะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดต่อการพัฒนาฝีเท้า แตกต่างจากสโมสรอื่นอย่างเช่น ยูเวนตุส ที่มีความกดดันเรื่องแชมเปี้ยนส์ลีกเข้ามาเกี่ยวข้อง

เขาและครอบครัวเอ็นจอยกับการใช้ชีวิตที่สเปนโดยไม่เป็นเป้าสายตาของสื่อ ครอบครัวของเขาก็อยากจะย้ายไปพร้อมกับ กรีนวูด เพื่อไปเล่นให้กับสโมสรในระดับที่สูงขึ้นและสานต่อการใช้ชีวิตในแบบครอบครัว

กรีนวูด ทำไป 8 ประตูกับแอสซิสต์อีก 6 ครั้งในระหว่างเล่นกับ เกตาเฟ่ ขณะที่สัญญาของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดลงในปี 2025 โดยมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด