‘ลินเดอร์ส’ ยันมัมมี่เห็นพ้องหงส์ ‘โม’ กลับมาพักที่อังกฤษ

เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยกุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันพวกเขาและทีมชาติ อียิปต์ ต่างเห็นพ้องให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เดินทางกลับมาพักที่อังกฤษหลังพบอาการเจ็บ และนักเตะกลับไปเล่นนัดชิงชนะเลิศหากหายทันเวลา

รุย วิตอเรีย บอสของ อียิปต์ ตำหนิ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ให้คอมเมนต์ถึงอาการบาดเจ็บของ ซาล่าห์ ก่อนที่ทีมชาติของเขาจะลงสนามพบกับ กาบู แวร์ดี้ โดยนักเตะทำได้เพียงนั่งชมบนอัฒจันทร์

อาเหม็ด ฮัสซาน ตำนานของ อียิปต์ ก็บอกว่า ซาล่าห์ ควรอยู่กับทีมชาติต่อเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมแต่ ลินเดอร์ส ชี้แจงว่าการที่นักเตะเดินทางกลับสู่เมอร์ซี่ย์ไซด์นั้นเป็นสิ่งที่ทุกฝ่ายเห็นพ้องตรงกัน

“คุณไม่ควรกังขาในความทุ่มเทของ โม ซาล่าห์ ผมไม่เคยเจอใครที่ทุ่มเทให้กับการเป็นนักฟุตบอลมากกว่าเขามาก่อน” ลินเดอร์ส กล่าว

“ผมรู้ว่าประเทศของเขาเศร้ากับสิ่งที่เกิดขึ้นกับกัปตันและดาวยิงของพวกเขา แต่เหตุผลเดียวที่ทีมแพทย์ของเราและทีมแพทย์ของพวกเขาตัดสินใจว่า โม ควรกลับมาที่นี่ก็เพื่อมอบโอกาสที่ดีที่สุดให้เขาพร้อมสำหรับนัดชิงชนะเลิศหาก อียิปต์ ไปถึงจุดนั้น”

“ตอนที่พวกเขาตรวจอย่างละเอียด พวกเขาพบรอยฉีกที่ชัดเจนแถวแฮมสตริงซึ่งจะใช้เวลา 3-4 สัปดาห์กว่าจะกลับมาลงสนามได้ หากทุกสิ่งเป็นไปอย่างราบรื่น”

“สิ่งที่ผมแฮปปี้มากๆคือทีมแพทย์ของ อียิปต์ และ ลิเวอร์พูล ร่วมมือกัน ติดต่อกันอย่างใกล้ชิดและทำการตัดสินใจร่วมกัน”

“นี่เป็นตัวอย่างว่าสโมสรและทีมชาติควรร่วมมือกันยังไงโดยมีนักเตะเป็นหัวใจสำคัญ”

“การทำเรื่องนี้คือเราทุกคนตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา ให้เขาอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มั่นคง ในสถานที่ที่มีคนพร้อมให้เวลากับกระบวนการฟื้นฟูร่างกาย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: