ลียงสน ‘ดานยูม่า’ เอฟฯลังเลปล่อยกลับหลัง ‘แม็คนีล’ ส่อเจ็บยาว

ลียง ยักษ์หลับแห่ง ลีก เอิง ต้องการคว้าตัว อาร์โนต ดานยูม่า ไปร่วมทีมขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ลังเลที่จะส่งตัวแข้งทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ กลับไปยัง บีญาร์เรอัล ต้นสังกัดหลัง ดไวท์ แม็คนีล ปีกตัวหลักมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

ดานยูม่า ล้มเหลวในการกลับสู่เวที พรีเมียร์ลีก หนที่สองของเขาในการยืมตัวกับ สเปอร์ส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะได้รับโอกาสจากทาง เอฟเวอร์ตัน อีกครั้งในฤดูกาลนี้

ในตอนนี้อนาคตของเขากับ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” ดูจะทางสะดวกมากขึ้น โดยเขาลงสนามให้กับ เอฟเวอร์ตัน ไปแล้ว 17 นัดในทุกรายการ แม้ว่าเขาจะไม่สามารถเบียดแย่งตัวจริงจาก แม็คนีล และ แจ็ค แฮร์ริสัน ในการเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆของทีมได้ก็ตาม

ด้วยอาการบาดเจ็บของ แม็คนีล จากเกม เอฟเอ คัพ ที่เสมอกับ คริสตัล พาเลซ ไป 0-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ เอฟเวอร์ตัน ลังเลที่จะปล่อยตัว ดานยูม่า กลับไปยัง บีญาร์เรอัล ต้นสังกัดเพื่อเปิดทางย้ายทีม

จนถึงตอนนี้ ศูนย์หน้าชาวดัทช์ ทำไปได้เพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้นในทุกรายการให้กับ เอฟเวอร์ตัน แต่ในตอนนี้เขาได้รับความสนใจจากทาง ลียง ที่ต้องการเสริมทัพเพื่อโอกาสลุ้นหนีตกชั้น

อดีตยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศษผลงานตกต่ำลงอย่างต่อเนื่องหลังเคยครองความยิ่งใหญ่มาตลอดในช่วงต้นยุค 2000 และโดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ที่ดูจะเลวร้ายที่สุดโดยพวกเขามีแต้มห่างโซนตกชั้นเพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้นในตอนนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: