ลุ้นเจอกังหัน! ‘ปธ.เป้’ จมูกฟื้นลงซ้อมกับตราไก่

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กัปตันฝรั่งเศส กลับมาลงซ้อมร่วมกับทีมเป็นครั้งแรกภายหลังได้รับอาการบาดเจ็บจมูกหัก ลุ้นลงทำศึก ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่มนัดถัดไปพบ เนเธอร์แลนด์

กองหน้าวัย 25 ปีได้โดนปะทะจนจมูกหัก ถูกเปลี่ยนออกช่วงท้ายเกมเอาชนะ ออสเตรีย 1-0 เมื่อวันจันทร์ และสื่อแดนน้ำหอม คาดว่าอาจพลาดเกมที่เหลือของรอบแบ่งกลุ่ม

อย่างไรก็ตาม ช่วงบ่ายวันพุธที่ผ่านมา สตาร์ เรอัล มาดริด ปรากฎตัวลงฝึกร่วมกับเพื่อนร่วมทัพ “ตราไก่” ทีสนามซ้อมในเมือง พาเดอร์บอร์น

เอ็มบัปเป้ ลงฝึกช้ากว่าเพื่อน 30 นาที และเริ่มต้นด้วยการวิ่งกับบอลกับเทรนเนอร์แบบส่วนตัว ก่อนจะพูดคุยบางอย่างกับ ดิดิเยร์ เดสช็องส์ ผู้จัดการทีม แล้วร่วมซ้อมยิงประตูกับผู้เล่นคนอื่น

สมาพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส ยืนยันจะมีการจัดทำหน้ากากให้ เอ็มบัปเป้ ใช้ใส่ป้องกันจมูก อย่างไรก็ตามในการฝึกซ้อมนี้ อดีตเด็กปั้น โมนาโก แปะผ้าพันแผลไว้บริเวณที่บาดเจ็บเท่านั้น

โปรแกรมถัดไปวันศุกร์นี้ ทีมของ เดสช็องส์ มีบิ๊กแมทช์พบ “กังหันลมสีส้ม” ซึ่งไม่แน่ชัดว่า เอ็มบัปเป้ พร้อมลงหรือไม่ ขณะที่เจ้าตัวเคลื่อนไหวผ่านโซเชียล

“หากไม่มีความเสี่ยง มันย่อมไม่มีชัยชนะ” เอ็มบัปเป้ โพสต์ข้อความปริศนา ขณะที่ อาเดรียน ราบิโอต์ สัมภาษณ์ถูกถามอาการเพื่อนร่วมทีม

“จมูกหักไม่ใช่จุดจบของโลก คิลิยัน จะกลับสูทีมในเร็ววันนี้ เขาคือผู้เล่นคนสำคัญและเป็นกัปตัน ดังนั้นย่อมสร้างความแตกต่างได้” กองกลาง ยูเวนตุส ให้คำตอบ

“ดังนั้นแน่นอนว่าเราต้องการให้ คิลิยัน ลงสนาม แต่หากไม่เกิดขึ้น ผมคิดว่าเรามีคุณภาพเพียงพอที่จะทดแทนได้ ถึงแม้งานมันจะยากขึ้นอีกพอสมควร”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: