ลุ้นแชมป์! ฟุตซอลไทย ไล่กด อัฟกานิสถาน 5-1 ทะลุชิง สาธารณรัฐเช็ก

ฟุตซอลไทย ไล่กด อัฟกานิสถาน 5-1 ทะลุเข้าชิง สาธารณรัฐเช็ก “บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม ผจก.ทีม ฉีดปลุกใจ 150,000 บาท

ศึกคอนติเนนตัล ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ ไทยแลนด์ 2023 รอบรองชนะเลิศ ที่ บางกอก อารีน่า วันศุกร์ที่ 11 ส.ค.66 “โต๊ะเล็กช้างศึก” ฟุตซอลไทย ลงสนามพบ อัฟกานิสถาน

ครึ่งแรก น.5 สราวุท ผลาพฤกษ์ กัปตันทีม ยิงนอกกรอบให้ ฟุตซอลไทย ขึ้นนำ 1-0

แต่ น.14 ไทย โดน กาฟา ซาเดกี้ ซัดลูกซ้ำดาบสองหน้าประตูเข้าไป ซึ่งจังหวะนี้ ไทย ขอ วีดีโอ ซัพพอร์ต จังหวะต่อเนื่องก่อนจะเสียประตู แต่ สุดท้ายผู้ตัดสินพิจารณา VS ตัดสินให้เป็นประตูตีเสมอ 1-1 ของ อัฟกานิสถาน

อย่างไรก็ตาม ถัดมานาทีเดียว ไทย มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากลูกชาร์จหน้าประตูของ อลงกรณ์ จันทรพร

นาทีเดียวกัน บาห์มาน กอเกจ ดาวเตะอัฟกานิสถาน ไปดึงใส่ วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ ผู้ตัดสินให้ฟาวล์กับไทย และแจกใบเหลืองที่สองให้ บาห์มาน กอเกจ เป็นใบแดงไล่ออก อัฟกานิสถาน เล่น 4 คน ใน 2 นาที จังหวะนี้ อัฟกานิสถาน ขอ วีดีโอ ซัพพอร์ต เพื่อให้ผู้ตัดสินพิจารณาจังหวะนอกเกมของผู้เล่นไทย สุดท้ายไม่เป็นผล

นาทีที่ 17 ไทย มาได้ประตูนำ 3-1 จากลูกไฟใส่ด้วยขวาของ ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ กองเชียร์ได้เฮกันลั่นบางกอก อารีน่า และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาครึ่งหลัง นาที 24 อลงกรณ์ จันทร์พร ซัดไม่จับหน้าปากประตู ช่วยให้ ไทย หนี อัฟกานิสถาน 4-1

นาทีที่ 37 พีรพัฒน์ แก้ววิลัย จ่ายให้ อิทธิชา ประภาพันธ์ กดจ่อ ๆ หน้าประตูเข้าไป ช่วยให้ ฟุตซอลไทย ชนะ อัฟกานิสถาน 5-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

หลังจบเกม “บิ๊กสุ”สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทยประกาศอัดฉีดพิเศษ 150,000 บาท

“ผมในนามผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ต้องขอขอบคุณเสียงเชียร์จากแฟนฟุตซอลไทยและขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมอบมาให้กับนักฟุตซอลทีมชาติไทย พวกเราทุกคนสู้เพื่อประเทศไทย สู้เพื่อความสุขของคนไทยทั้ง 66 ล้านคน เสียงเชียร์ของแฟนฟุตซอลไทยทั้งประเทศยิ่งใหญ่กว่าสิ่งใดๆ และเป็นความสุขที่แท้จริงของผมในฐานะ ผจก.ทีมชาติไทย ครับ”

ส่วนรอบรองชนะเลิศอีกคู่ สาธารณรัฐเช็ก ชนะ เมียนมา 5-1

สำหรับโปรแกรมวันสุดท้าย อาทิตย์ที่ 13 ส.ค.66 คู่ชิงที่ 3 เมียนมา พบ อัฟกานิสถาน เวลา 16.30 น. และคู่ชิงชนะเลิศ สาธารณรัฐเช็ก พบ ฟุตซอลไทย เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY ทั้งสองคู่ และเปิดให้เข้าชมฟรีที่ บางกอก อารีน่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: