‘ลูอิส’ หนุน ‘คาร์สลีย์’ สร้างสิงโตเล่นสไตล์เดียวกับเรือ

‘ลูอิส’ หนุน ‘คาร์สลีย์’ สร้างสิงโตเล่นสไตล์เดียวกับเรือ

ริโก้ ลูอิส ฟูลแบ็คดาวรุ่งออกโรงสนับสนุนให้ ลี คาร์สลีย์ กุนซือรักษาการทีมชาติอังกฤษในการคุมทีมให้เล่นในสไตล์เดียวกันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แข้งดาวรุ่งของ แมนฯ ซิตี้ ได้รับการเรียกติดทัพ “สิงโตคำราม” ของ คาร์สลีย์ สำหรับเกมเนชั่นส์ ลีก กับไอร์แลนด์ และฟินแลนด์ ขณะที่ อังกฤษ กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับฟุตบอลโลกปี 2026

เมื่อถูกถามว่าแฟนบอลคาดหวังอะไรจากทีมของ คาร์สลีย์ ได้บ้าง ลูอิส ตอบว่า “การครองเกมแทบทุกเกมที่เราลงสนาม เราตั้งใจที่จะครองบอลและควบคุมเกมทั้งหมด และนั่นจะทำให้เรามีเกมที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก”

“ผมเห็นด้วยกับวิธีเล่นแบบนี้นะเพราะผมเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ และผมคิดว่าวิธีการเล่นของเราคือวิธีที่ดีที่สุด แน่นอนว่าเราสามารถทำแบบนั้นกับทีมชาติ อังกฤษ ได้เพราะเรามีนักเตะคุณภาพหลายต่อหลายคน”

“ลี คาร์สลีย์ ต้องการดึงเอาฟอร์มที่ดีที่สุดในตัวนักเตะทุกคนออกมา และผมคิดว่าการเล่นแบบนั้นคือวิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนั้น”

ไมันเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจแนวคิดได้ในทันที แต่ยิ่งคุณทำสิ่งเหล่านี้ในเกมมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งพัฒนาได้เร็วเท่านั้น ทุกคนต้องการชัยชนะ และนั่นคือจุดมุ่งหมายของเราที่นี่”

“ลี มักจะบอกว่าโค้ชอยู่ที่นี่เพื่อดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากผู้เล่นทุกคน เขาเน้นย้ำว่าแม้ว่าผู้เล่นจะต้องเผชิญกับแรงกดดันอันมหาศาล แต่โค้ชก็ต้องกดดันตัวเองเพื่อดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากพวกเราด้วย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: