ล่าแชมป์ต่อ! ETH ขอสานงานยืดสัญญาผีอีก 2 ปี

เอริก เทน ฮาก ประกาศเป้าหมายพาทีมลุ้นแชมป์ทั้งในและนอกประเทศ หลังยืดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2026

แถลงการณ์ระบุว่า “เอริก เทน ฮาก ต่อสัญญาของเขาในฐานะผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึง มิ.ย.2026”

โค้ชชาวดัตช์ กล่าวว่า “ผมยินดีมากที่บรรลุข้อตกลงกับสโมสรในการทำงานร่วมกันต่อไป”

“มองย้อนกลับไป 2 ปีที่ผ่านมา เราสามารถสะท้อนความภูมิใจออกมาบนถ้วยรางวัล 2 อัน และตัวอย่างมากมายของพัฒนาการจากที่ที่เราอยู่ตอนที่ผมย้ายมา”

“อย่างไรก็ตาม เราต้องมีความชัดเจนว่า ยังมีงานหนักอีกมากมายรออยู่ข้างหน้าเพื่อไปให้ถึงระดับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งหมายถึงการลุ้นแชมป์ทั้งในอังกฤษและยุโรป”

“การเจรจาระหว่างผมกับสโมสรนั้น เราพบความเป็นหนึ่งเดียวกันต่อวิสัยทัศน์ในการไปให้ถึงเป้าหมายเหล่านั้น เราทุกคนล้วนมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการเดินไปตามเส้นทางนี้ด้วยกัน”

ด้าน แดน แอชเวิร์ธ ผอ.กีฬาคนใหม่ กล่าวเสริมว่า “จาก 2 ถ้วยรางวัลใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เอริก ได้เสริมสร้างความแข็งแกร่งสถิติของตัวเองในฐานะหนึ่งในโค้ชที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมากที่สุดคนหนึ่งในฟุตบอลยุโรป”

“ขณะที่สโมสรได้ทบทวนขอบเขตสำคัญของฤดูกาลที่ผ่านมาเพื่อพัฒนาปรับปรุงนั้น มันก็มาถึงบทสรุปที่ชัดแจ้งว่า เอริก คือหุ้นส่วนที่ดีที่สุดสำหรับเราในการทำงานเพื่อขับเคลื่อนมาตรฐานและผลลัพธ์ให้สูงยิ่งขึ้น”

“นักเตะและสต๊าฟฟ์กลุ่มนี้แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขามีความสามารถในการแข่งขันและเอาชนะในระดับท็อป ตอนนี้เราจำเป็นต้องทำสิ่งนี้อย่างต่อเนื่อง”

“จากการเสริมความแข็งแกร่งในระดับผู้นำทีมฝ่ายฟุตบอลของเราในเวลานี้นั้น เรากำลังตั้งตารอการทำงานอย่างใกล้ชิดกับเอริก เพื่อประสบความสำเร็จในเป้าหมายที่มีร่วมกันกับสโมสรแห่งนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: