‘วลาโฮวิช’ รับไม่ใช่เรื่องง่ายถูก ‘น้ากรี’ ดร็อปเป็นสำรองแต่ไร้ปัญหา

‘วลาโฮวิช’ รับไม่ใช่เรื่องง่ายถูก ‘น้ากรี’ ดร็อปเป็นสำรองแต่ไร้ปัญหา

ดูซาน วลาโฮวิช ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะยอมรับกับการตัดสินใจของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่ให้เขาเป็นสำรองในเกมที่ ยูเวนตุส ชนะ โฟรซิโนเน่ แต่ก็ไม่มีปัญหากับตัวเลือกดังกล่าว

วลาโฮวิช กลายเป็นสำรองในเกมที่บุกไปเยือน โฟรซิโนเน่ แต่เขาก็ลงมาทำประตูสำคัญในช่วงท้ายเกมพา “ม้าลาย” เฉือนคว้าชัยชนะสำเร็จ

“ประตูนั้นน่ะมีความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะ ความมุ่งมั่นที่จะช่วยทีมและทำให้แฟนๆมีความสุข” วลาโฮวิช บอกกับ

“แน่นอน ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับกองหน้าหรอกที่ยิงประตูไม่ได้หรือยิงประตูไม่ต่อเนื่อง แต่ผมใจเย็น ผมซ้อมกับทีมทุกวันและหวังว่าจะช่วยทีมได้มากยิ่งกว่านี้”

อัลเลกรี เลือกที่จะให้กองหน้าชาวเซอร์เบียเป็นสำรองข้างสนามก่อนเปลี่ยนเขามาช่วยทีมในครึ่งหลัง ซึ่ง วลาโฮวิช ยอมรับไม่ใช่การตัดสินใจที่จะยอมรับได้ง่ายๆ

“แน่นอน ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผมที่จะยอมรับการตัดสินใจของโค้ช และผมก็เคารพในการตัดสินใจของเขานะ แล้วจากสิ่งที่เขาพูดอยู่ทุกๆวัน คนที่โดนเปลี่ยนตัวลงมาก็สำคัญพอๆกับคนที่เป็นตัวจริง โดยเฉพาะที่เปลี่ยนสำรองได้ 5 คน”

“แทบจะเหมือนกับสองนัดในเกมเดียวแหละ ก่อนหน้านี้ผมใจเย็นซึ่งผมก็ซ้อมได้ดีในระหว่างสัปดาห์ ผมเลยเพียงแค่พยายามช่วยทีม ไม่ได้โมโหหรืออะไรหรอกนะ ผมรู้ว่านี่อาจเป็นสิ่งสำคัญแม้จะเป็นการลงสำรอง ผมเลยใจเย็น ไม่มีปัญหาอะไรหรอก”

“บอกตามตรงว่าผมใจเย็นเสมอเพราะคุณเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้วไม่ได้หรอก”

“คนเราต้องใช้ชีวิตกับปัจจุบันและซ้อมให้ดีในอนาคต บางครั้งหลายสิ่งเป็นไปด้วยดี บางครั้งก็ไม่ สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องพร้อมและมีสมาธิเสมอ ผมซ้อมกับทีมทุกวันเพื่อสิ่งนี้และโค้ชก็ช่วยผม แต่เกมมันจบไปแล้วและผมหันไปโฟกัสกับเกมถัดไปแล้ว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: