‘วัตกินส์’ ชี้สิงโตเหมือน ‘ราชัน’ เล่นไม่ดียังคัมแบ็คได้

‘วัตกินส์’ ชี้สิงโตเหมือน ‘ราชัน’ เล่นไม่ดียังคัมแบ็คได้

โอลลี่ วัตกินส์ มองว่าทีมชาติ อังกฤษ มีความคล้ายคลึงกับ เรอัล มาดริด เวลาเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ที่ยังหาทางคว้าชัยชนะได้แม้จะเล่นไม่ดี

อังกฤษ โดนเสียงวิจารณ์มากมายกับการเล่นในศึกยูโรหลังฟอร์มในสนามดูไม่สู้ดี แถมเป็นฝ่ายโดนนำก่อนในเกมพบ สโลวาเกีย, สวิตเซอร์แลนด์ และ เนเธอร์แลนด์ แต่ยังผ่านเข้ารอบมาได้เรื่อยๆ คล้ายๆกับเวลาที่ มาดริด เล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

มาดริด สร้างชื่อจากการคัมแบ็คได้ตลอดจนคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาล 2021-22 หรือแม้แต่ซีซั่นล่าสุดที่พวกเขาทำท่าจะตกรอบรองชนะเลิศอยู่แล้วจนกระทั่ง โฆเซลู มายิงเบิ้ลพาพลิกสถานการณ์

พวกเขายังตกเป็นฝ่ายที่ต้องตั้งรับก่อนในช่วงครึ่งแรกของเกมนัดชิงที่พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่สุดท้ายก็เอาชนะ 2-0 คว้าแชมป์ไปได้

“คุณเห็นทีมแบบ เรอัล มาดริด ในแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาเล่นได้อย่างสบายแม้ไม่ได้ครองบอล พวกเขามีความมั่นใจว่าพอได้บอลมาแล้วจะทำประตูได้” วัตกินส์ กล่าว

“ผมเองก็รู้สึกกับทีมนี้เหมือนกันนะ เราเป็นทีมที่ยากจะเอาชนะ แล้วเราต้องการเพียงแค่โอกาสเดียวและเราคว้าชัยชนะได้ ไม่สำคัญว่าเราเล่นได้แย่รึเปล่าหรือนักเตะฟอร์มหลุด เรายังมีนักเตะระดับเวิลด์ลาสที่จะโผล่มาทำประตู”

อังกฤษ ห่างหายจากแชมป์เมเจอร์แรกมา 58 ปีแล้วทำให้เกมพบกับ สเปน ในวันพรุ่งนี (อาทิตย์) เป็นด่านสุดท้ายสู่ความสำเร็จที่รอมานาน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: