‘วัตกินส์’ เผยทำนายไว้แล้ว ‘พาลเมอร์’ จ่ายให้ยิง

‘วัตกินส์’ เผยทำนายไว้แล้ว ‘พาลเมอร์’ จ่ายให้ยิง

โอลลี่ วัตกินส์ เปิดเผย เขารู้ล่วงหน้าอยู่แล้วว่าจะ โคล พาลเมอร์ เพื่อนร่วมทีมจะเป็นคนจ่ายให้ยิงประตู ภายหลังรับบทซูเปอร์ซับทดเจ็บช่วย อังกฤษ เฉือนชนะ เนเธอร์แลนด์ 2-1 เข้าชิง ยูโร 2024

“สิงโตคำราม” ตามตีเสมอ “กังหันลม” ตั้งแต่ครึ่งแรกทำท่าจะต้องต่อเวลา กระทั่งนาที 81 แกเร็ธ เซาธ์เกต เปลี่ยน แฮรรี่ เคน ผู้ทำประตูด้วยจุดโทษ กับ ฟิล โฟเด้น แทนที่ด้วย วัตกินส์ และ พาลเมอร์

ทดเจ็บนาทีที่ 1 สองตัวสำรองแผลงฤทธิ์โดย พาลเมอร์ ดาวเตะสังกัด เชลซี จ่ายจากแดนกลางให้ วัตกินส์ แต่งยิงฝั่งขวาของเขตโทษ ส่งบอลผ่านมือ บาร์ท แฟร์บรุคเค่น เสียบเสาไกล

“สาบานด้วยชีวิตลูกผม ตอนเรากำลังลงสนาม ผมบอก โคล ว่าเขาจะเป็นคนจ่ายให้ผมทำประตู… สุดท้ายผมแสดงให้เห็นแล้วว่า มันคือความจริง” กองหน้าวัย 28 ปีจาก แอสตัน วิลล่า เผยหลังถูกเลือกเป็น แมน ออฟ เดอะ แมทช์

“ทันทีที่ โคล พลิกบอลได้ ผมรู้ว่าต้องวิ่งหาช่อง คุณไม่มีโอกาสแบบนี้มากนัก ดังนั้นผมจำเป็นต้องมีความโลภ ผมต้องฉกฉวยมันไว้ ผมจับบอลแล้วยิงทันที”

“จากนั้นผมก็แค่เห็นลูกลงไปอยู่ก้นตาข่ายมุมเสา ผมไม่คิดว่าตัวเองเคยยิงบอลอย่างสวยงามแบบนี้มาก่อน แน่นอนว่ามันเกิดขึ้นในช่วงเวลาพิเศษเช่นกัน”

“มันคือความรู้สึกที่ดีที่สุดในชีวิต ทุกครั้งที่ยิงได้ อารมณ์ทั้งหลายจะพุ่งพล่านไปทั่วร่างกาย แต่ครั้งนี้แตกต่างไป ผมรู้สึกเหมือนตัวเองอยู่ในภาพ สโลว์โมชั่น ตอนวิ่งไปฉลองกับเพื่อนร่วมทีม ผมไม่อยากออกจากสนามด้วยซ้ำ ผมต้องการซึมซับอารมณ์ต่างๆ ไว้ มันไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้นบ่อยนัก”

ตลอดทัวร์นาเมนต์ วัตกินส์ ลงสนามไปแค่ 20 นาทีรอบแบ่งกลุ่มกับ เดนมาร์ค แล้วเพิ่งปลดล็อคประตูแรกในรายการใหญ่สำเร็จ และเจ้าตัวเปิดใจเพิ่มเติม “แน่นอนว่าผมหงุดหงิดกับสถานการณ์ช่วงหลัง ผมไม่ชอบการเป็นสำรอง ผมเพิ่งมีฤดูกาลที่ดีที่สุดในอาชีพ”

“ผมได้รับข้อความจากหลายคนให้อดทนรอโอกาส พวกเขาเชื่อว่าผมจะมีส่วนสำคัญในทัวร์นาเมนต์ ผมรอคอยช่วงเวลานี้มาสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า”

“ผมทำงานอย่างหนักเพื่อมาถึงจุดนี้ ผมมีความสุขมากที่ฉกฉวยโอกาสไว้ ตอนเด็กผมไม่เคยฝันมาก่อนว่าจะได้ลงเล่นให้ อังกฤษ และยิงประตูในรายการสำคัญแบบนี้”

“เราโดนนำก่อน แต่ดูเหมือนว่ามันทำให้เราเร่งเครื่องอย่างไม่ยอมแพ้ เรากลับมาคว้าชัยสำเร็จ ตอนนี้เหลืออีกแค่หนึ่งเกม และเราพร้อมสำหรับ สเปน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: