วัยรุ่นยะลาช้ำ! ‘ยามาล’ ปิดฉากรักแฟนสาวจับได้โดนนอกใจ

วัยรุ่นยะลาช้ำ! ‘ยามาล’ ปิดฉากรักแฟนสาวจับได้โดนนอกใจ

มุนโด้ เดปอร์ติโบ

สื่อชื่อดังจากแดนกระทิงดุ รายงานว่า ลามีน ยามาล แนวรุกฟอร์มฮ็อตของ บาร์เซโลน่า ได้ยุติความสัมพันธ์กับ อเล็กซ์ ปาดีญ่า อดีตสาวคนคุยแล้ว หลังจับได้ว่าเธอนอกใจ

ยามาล เปิดตัว ปาดีญ่า ในช่วงฉลองแชมป์ยูโร 2024 กับทีมชาติสเปน ซึ่งทุกอย่างดูเหมือนจะราบรื่นไปด้วยดี เมื่อมีภาพที่ดาวเตะวัย 17 ปีกับ ปาดีญ่า ไปพักร้อนด้วยกันที่ประเทศกรีซ

อย่างไรก็ตามมีการจับโป๊ะว่าทั้งคู่ได้เลิกติดตามบัญชีอินสตาแกรมของกันและกัน ท่ามกลางกระแสข่าวรักสะบั้น สุดท้ายก็เป็นจริงแถมมีการขุดคุ้ยวีรกรรมแสบของ ปาดีญ่า อีกด้วย

สปอร์ต

อีกหนึ่งสื่อดังจากสเปน ออกมาแฉพฤติกรรมของ ปาดีญ่า ตั้งแต่เริ่มคุยกันว่าก่อนศึกยูโร จะเริ่มเพียง 2 เดือนนั้นเธอเป็นฝ่าย DM หา ยามาล เอง

เมื่อมีใจกันแล้ว ยามาล ได้ชวน ปาดีญ่า ไปเยอรมนี เพื่อให้เธอคอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจระหว่างทัวร์นาเมนต์ แต่ค่าใช้จ่ายทั้งหมด ยามาล เป็นคนจัดการให้

มีการแฉว่าการถ่ายรูปร่วมกับถ้วยแชมป์ของ ปาดีญ่า นั้นทำไปเพื่อสร้างชื่อเสียงเท่านั้น

ปาดีญ่า ได้ไปปรากฏตัวในไลฟ์สดทางอินสตาแกรมของ อิซาน แฟร์นานเดซ พร้อมนั่งตักชายหนุ่มผู้นี้อีกด้วย และทุกอย่างถูกเฉลยว่าเธอกำลังคบกับหนุ่มรายนี้อยู่นั่นเอง

แน่นอนว่าเหล่าแฟนบอลที่ติดตามเธอต่างแสดงความเห็นในเชิงลบต่อ ปาดีญ่า พร้อมกล่าวหาว่าเธอนอกใจ ยามาล เท่านั้นไม่พอบัญชีในติ๊กต็อกของเธอยังระบุบนโปรไฟล์ว่า “ฉันแต่งงานแล้ว” อีกด้วย

เมื่อทราบความจริง ยามาล เลยตัดสินใจกลับสเปนทันที และเลิกติดตาม ปาดีญ่า บนอินสตาแกรมในท้ายที่สุด พร้อมปล่อยเธอไว้ที่กรีซเพียงลำพัง

มีการเปิดเผยว่า ยามาล ออกค่าตั๋วเครื่องบินและที่พักในกรีซกว่า 5 หมื่นยูโรเลยทีเดียว

ปาดีญ่า ถ่ายรูปร่วมกับถ้วยแชมป์เพื่อสร้างชื่อเสียงเท่านั้น

สตอรี่ไอจีของ ปาดีญ่า ขณะเที่ยวกรีซ

โพสต์ไอจีของ ยามาล ขณะเที่ยวกรีซ

ยามาล อันฟอลโลว์ ปาดีญ่า แล้ว

คลิปที่ ปาดีญ่า นั่งตัก อิซาน แฟร์นานเดซ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: