‘วัลคอตต์’ โผล่ซ้อมเรียกฟิตกับ ‘เรดดิ้ง’

ธีโอ วัลคอตต์ ได้เข้าร่วมฝึกซ้อมกับ เรดดิ้ง เพื่อรักษาความฟิตตัวเองหลังหมดสัญญากับ เซาแธมป์ตัน ที่ร่วงตกชั้นจากพรีเมียร์ลีค

ดาวเตะวัย 34 กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ภายหลังจากหมดสัญญา และได้ติดต่อขอร่วมการซ้อมกับทาง เรดดิ้ง เพื่อรักษาความฟิตขณะที่เจ้าตัวกำลังมองหาทีมต้นสังกัดใหม่

เรดดิ้ง ที่ตกชั้นจากศึก แชมป์เปี้ยนชิพ ในฤดูกาลที่ผ่านมามีข่าวต้องการตัว วัลคอตต์ ร่วมทีมแต่อาจจะติดขัดในเรื่องปัญหาทางการเงินที่จะใช้ล่อใจให้ดาวยิงมากประสบการณ์รายนี้ตกลงเซ็นสัญญา

อย่างไรก็ตาม การแต่งตั้ง รูเบ็น เซเลส เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่หลังแยกทางกับทีม “นักบุญแดนใต้” เมื่อสิ้นฤดูกาลที่ผ่านมาอาจทำให้ดีลนี้เกิดขึ้น

เซเลส ร่วมงานกับ วัลคอตต์ สมัยอยู่กับ เซาแธมป์ตัน ในฐานะโค๊ชและผู้จัดการทีม และไว้วางใจให้ วัลคอตต์ เป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องในช่วงที่เขาคุมทีม

เซเลส หวังที่จะโน้มน้าว วัลคอตต์ ว่า เรดดิ้ง คือที่สำหรับเขาในช่วงบั้นปลายอาชีพหลังผ่านการลงเล่นในลีคสูงสุดมาตั้งแต่ปี 2006

วัลคอตต์ ที่เติบโตในย่าน เบิร์กเชียร์ กำลังมองหาทีมที่อยู่ไม่ไกลจากที่พักของเขาและ เรดดิ้ง ก็อยู่ไม่ไกลจาก เซาแธมป์ตัน

วัลคอตต์ เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับทีม “นักบุญ” ก่อนจะย้ายไป อาร์เซน่อล ในปี 2006 ลงสนาม 397 นัดในทุกรายการยิงไป 108 ประตู

เขาย้ายไป เอฟเวอร์ตัน ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 ยิงไป 11 ประตูจาก 85 นัดก่อนกลับมาที่ เซาแธมป์ตัน อีกครั้งลงสนาม 58 นัด ทำไป 5 ประตู ในช่วงที่สองของเขากับทีม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: